Văn Toàn lập công giúp HAGL hòa nhà vô địch Hàn Quốc

08:04, 26/04/2022
.
Thầy trò Kiatisuk đã giúp HAGL có thêm điểm thứ 2 tại vòng bảng AFC Champions League sau bàn thắng của Văn Toàn ở phút 62 trong trận tái đấu CLB Jeonbuk. 
 
Văn Toàn ghi bàn trở lại sau gần một năm tịt ngòi.
Văn Toàn ghi bàn trở lại sau gần một năm tịt ngòi.
Văn Toàn là người ghi bàn gỡ hòa giúp HAGL giành 1 điểm trong trận lượt về gặp Jeonbuk ở vòng bảng AFC Champions League. Pha lập công này giúp anh chấm dứt gần một năm không ghi bàn trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia (kể từ lần ghi bàn vào lưới Bình Dương ở V-League tháng 5/2021).
 
HAGL tiếp tục có một màn trình diễn đáng khen trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Jeonbuk là đội đầu bảng tính đến hết 3 lượt trận đầu tiên của AFC Champions League. Tuy nhiên, Văn Toàn và đồng đội chơi một trận ấn tượng để giành 1 điểm trong thế bị dẫn bàn.
 
Nhận xét về trận đấu, HLV Kiatisak Senamuang nói: "Tôi xin cảm ơn các học trò. Họ đã chơi rất tốt trong trận lượt về. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình khi đã nỗ lực chơi một trận đấu cống hiến".
 
HAGL giành được 2 điểm sau 4 trận ở AFC Champions League 2022. Đây là thành tích không tồi đối với đội bóng vừa trở lại đấu trường châu Á sau nhiều năm vắng mặt. Theo HLV Kiatisak, 3 trận đấu đầu tiên của vòng bảng chỉ giống như những buổi làm quen của HAGL.
 
"Chúng tôi coi 3 trận đầu tiên như vòng loại, 3 trận tiếp theo như vào bán kết và chung kết", nhà cầm quân người Thái Lan nói.
 
HLV trưởng của HAGL có chút lo lắng về thể lực của các cầu thủ. HAGL và các đội bóng khác phải thi đấu với mật độ dày, 2 lượt trận liên tiếp chỉ cách nhau 3 ngày. Dù vậy, ông tin rằng các cầu thủ HAGL có thể thích nghi được với điều này.
 
"Cũng phải thừa nhận, một số cầu thủ hơi mệt nhưng họ cũng đã cố gắng hết mình. Các cầu thủ trụ cột của chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, họ có kinh nghiệm ở ĐTQG và đã thi đấu quen với mật độ dày", HLV Kiatisak cho biết.
 
Theo Minh Ngọc/VTC.vn
 
 

.