Đại hội Hội Golf tỉnh lần thứ nhất

09:04, 02/04/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2/4, Hội Golf Quảng Ngãi tổ chức Đại hội đại biểu Hội Golf tỉnh khóa I, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

[links()]

Hội Golf Quảng Ngãi là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của những người con Quảng Ngãi và những người đang công tác, học tập, lao động trên địa bàn tỉnh có cùng sở thích luyện tập, chơi và thi đấu môn Golf. Trong điều kiện là tỉnh duy nhất từ Huế trở vào chưa có sân golf và sân tập golf, nhưng với sự đam mê, những người chơi golf Quảng Ngãi vẫn tự rèn luyện học hỏi và đạt nhiều thành tích.

Tại Đại hội, Hội Golf Quảng Ngãi đã thông qua các mục tiêu hoạt động nhiệm kỳ lần thứ I gồm: phát triển hội viên trong giai đoạn 2022 - 2027 từ 60 lên 100 hội viên; tổ chức chương trình giao lưu cuối tuần cho hội viên; xây dựng tổ chức hệ thống giải đấu trong tỉnh hằng năm; xây dựng sân tập golf để phục vụ cho sự luyện tập, nâng cao kỹ năng của hội viên; cùng với UBND tỉnh thúc đẩy thu hút nhà đầu tư xây dựng sân golf trên địa bàn tỉnh; xây dựng lực lượng vận động viên chất lượng trong hội tham gia các giải đấu khu vực và trong nước; tổ chức kêu gọi thu hút nguồn lực của hội viên và các doanh nhân đam mê golf làm các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Ban Chấp hành Hội Golf Quảng Ngãi khoá I, nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt đại hội.
Ban Chấp hành Hội Golf Quảng Ngãi khoá I, nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt đại hội.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Golf Quảng Ngãi lần thứ I (nhiệm kỳ 2022-2027) với 15 thành viên. Ông Nguyễn Tăng Bính - Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Golf Quảng Ngãi khoá I.

Tin, ảnh: T.NHÀN

 

 


.