ĐT Việt Nam thắng U23 Việt Nam trong trận đấu nội bộ

08:03, 19/03/2022
.
 ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước U23 Việt Nam trong trận đấu tập nội bộ chiều 18/3.
[links()]
 
Chiều 18/3, ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là bài kiểm tra để HLV Park Hang Seo và các cộng sự rà soát lại lực lượng của cả 2 đội tuyển.
 
Phạm Tuấn Hải (trái) ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng đội U23 2-0 trong trận đấu tập chiều 18/3.
Phạm Tuấn Hải (trái) ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng đội U23 2-0 trong trận đấu tập chiều 18/3.
Hiệp 1, sức ép của tuyển Việt Nam khiến hàng thủ U23 Việt Nam mắc sai lầm. Một cầu thủ U23 Việt Nam đốt lưới nhà trong tình huống lộn xộn trước khung thành.
 
Sang hiệp 2, Tuấn Hải có pha dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Việt Nam.
 
Tuấn Hải là cầu thủ được đá chính và chơi tốt ở trận thắng Trung Quốc 3-1. Nhiều khả năng chân sút CLB Hà Nội tiếp tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong hai trận sắp tới.
 
Do lực lượng của ĐT Việt Nam đang có những xáo trộn vì các ca mắc Covid-19 và những trường hợp chấn thương, nên HLV Park Hang Seo đã thực hiện nhiều thử nghiệm đội hình, đặc biệt là với các tân binh như Adriano Schmidt, Nguyễn Hải Huy hay Châu Ngọc Quang.
 
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và một số cầu thủ CLB Hà Nội chỉ vào sân thi đấu ít phút trong hiệp 2, do vừa trải qua trận đá bù với Thanh Hóa tại V.League. Sau trận đấu này, trung vệ Nguyễn Thành Chung cũng sẽ được phép tạm rời ĐT Việt Nam để tổ chức lễ ăn hỏi.
 
 
 
Theo Anh Quân/VTV.vn 
 

.