Thay ông Lê Khánh Hải, ông Trần Quốc Tuấn làm quyền chủ tịch VFF

05:01, 09/01/2022
.
Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF được bầu đảm nhiệm chức Quyền Chủ tịch VFF cho đến khi bầu Chủ tịch tại Đại hội VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026).
 
Ngày 9-1, tại Đại hội thường niên Liên đoàn bóng đá Việt Việt Nam (VFF), đã thống nhất thông qua nhân sự Ban Chấp hành VFF khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) theo quy định của Điều lệ VFF.
 
Ông Trần Quốc Tuấn nhận hoa chúc mừng từ Nguyên Chủ tịch VFF khóa VIII Lê Khánh Hải - Ảnh: VFF
Ông Trần Quốc Tuấn nhận hoa chúc mừng từ Nguyên Chủ tịch VFF khóa VIII Lê Khánh Hải - Ảnh: VFF
Theo đó, ông Lê Khánh Hải thôi giữ chức Chủ tịch VFF khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) do bận công tác; ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF đảm nhiệm chức Quyền Chủ tịch VFF cho đến khi bầu Chủ tịch tại Đại hội VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026).
 
Ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "Tôi đang cảm nhận được trọng trách rất lớn mà đại hội ngày hôm nay đã tin tưởng và tín nhiệm giao cho tôi đảm nhiệm vị trí Quyền Chủ tịch VFF cho đến khi bầu chức danh Chủ tịch VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026). Tôi xin cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội cũng như các cơ quan quản lý, Ban Chấp hành VFF và Chủ tịch Lê Khánh Hải. Sự tín nhiệm này là vinh dự với tôi và cũng là trọng trách mà tôi sẽ cùng các thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam tiếp tục nỗ lực phấn đấu để nâng tầm bóng đá nước nhà".
 
Ông Trần Quốc Tuấn khẳng định sẽ tiếp tục cùng Thường trực Ban Chấp hành cũng như Ban Chấp hành và các thành viên trong ngôi nhà bóng đá Việt Nam phát huy những thành tích bóng đá Việt Nam đã đạt được; nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng đồng lòng, quyết tâm phấn đấu, nỗ lực hết mình vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, đáp ứng sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và kì vọng của người hâm mộ bóng đá nước nhà.
 
Để hoàn thành trọng trách được giao, ông Trần Quốc Tuấn hy vọng tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của tập thể Ban Chấp hành và các Tổ chức thành viên, các câu lạc bộ. "Tôi tin rằng, với sự đồng thuận và phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể, bóng đá Việt Nam sẽ hoàn thành các chỉ tiêu theo tinh thần Nghị quyết của Đại hội khóa VIII đã đề ra trong giai đoạn còn lại của nhiệm kỳ" - ông Tuấn cho nói.
 
Theo B.H.Thanh/Tuoitre.vn
 
 

.