ĐT Việt Nam chốt lịch hội quân để đấu Australia và Trung Quốc

09:01, 05/01/2022
.
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 tới đây để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại Vòng loại cuối World Cup 2022 gặp Australia và Trung Quốc.
 
[links()]
Ngày 3/1, ĐT Việt Nam tập buổi cuối cùng trong thời gian cách ly sau khi trở về từ AFF Cup 2020. Sau buổi tập này, các cầu thủ sẽ được trở về nhà thăm gia đình sau thời gian dài phục vụ đội tuyển quốc gia.
 
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ trong 8 ngày trước khi trở lại tập trung vào trưa ngày 13/1 tại Hà Nội. Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ gọi bổ sung từ 5 – 8 cầu thủ cho đợt tập trung đầu tiên của năm 2022, một số cầu thủ sẽ không tiếp tục tập trung đội tuyển mà trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Ngoài ra, các cầu thủ lứa tuổi U23 sẽ tập trung cùng đội U23 Việt Nam với quá trình chuẩn bị riêng để hướng tới SEA Games vào tháng 5 sắp tới.
 
Có thể nói trong năm 2022 các đội tuyển của bóng đá Việt nam sẽ bước vào một giai đoạn mới và cần nhiều thay đổi hơn để có thể chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng phía trước như vòng loại World Cup, SEA Games, VCK U23 châu Á, Asiad và đặc biệt là AFF Cup vào cuối năm nay.
 
Về phần ĐTQG Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện tại Hà Nội trước di chuyển sang Australia để chuẩn bị cho trận lượt về với đội tuyển của nước chủ nhà, diễn ra vào ngày 27/1.
 

Sau trận đấu với ĐT Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại sân nhà để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2 (đúng ngày 1 Tết âm lịch) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 

Theo PV/VTV.vn

 

 


.