HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam đã cố gắng hết mình rồi"

09:12, 27/12/2021
.
Sau trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận thất bại nhưng khẳng định ĐT Việt Nam đã làm mọi thứ có thể.
[links()]

 

 HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo sau trận hòa 0-0 trước ĐT Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020:
 
"HLV của đội thất trận thì không có gì để nói. Tôi không biết nói gì. Chuyện về tương lai thì tôi cũng chưa thể chia sẻ gì nhiều lúc này. Chúng tôi sẽ tính toán sau".
 
Ở trận này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được tung vào sân phút 69 nhưng bị rút ra ngay ở phút 82. Giải thích cho quyết định đó, ông Park nói: "Quyết định thay Tuấn Anh đến bởi chúng tôi thay đổi sơ đồ và đưa Thành Chung lên (đá tiền đạo). Tôi không còn cách nào khác mới phải làm như vậy. Hai hậu vệ kia (Lê Văn Xuân, Phạm Xuân Mạnh) có thiên hướng tấn công nên tôi tung vào sân".
 

 

Một pha tranh bóng giữa cầu thủ Việt Nam và cầu thủ Thái Lan.
Một pha tranh bóng giữa cầu thủ Việt Nam và cầu thủ Thái Lan.
"Chúng ta đã thất bại, không vào được chung kết. Thua thì thật tiếc nhưng tôi và các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Đội hình sử dụng cũng là tốt nhất của chúng ta rồi" - Vị HLV người Hàn Quốc cho biết thêm.
 
Hòa 0-0 ở lượt về, ĐT Việt Nam thua ĐT Thái Lan chung cuộc 0-2 ở bán kết AFF Cup 2020. Đội bóng của ông Park dừng bước còn Thái Lan vào chung kết gặp ĐT Indonesia.
 
Theo Anh QuânVTV.vn 

.