Ép sân cả trận, tuyển Việt Nam vẫn không thắng được Indonesia

10:12, 15/12/2021
.
Đội tuyển Việt Nam chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu trên cơ hoàn toàn trước Indonesia.
 
HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu rằng ông mong Indonesia chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra trong cuộc đối đầu mang tính chất phân định ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020.
 
Đội tuyển Việt Nam mới là những người ở thế tấn công trong toàn bộ trận đấu. Thậm chí, các học trò của HLV Park Hang Seo chơi bóng nửa sân trong phần lớn thời gian bóng lăn, trong khi Indonesia chỉ có một pha dứt điểm duy nhất trong cả trận.
 
ĐT Việt Nam gặp khó trước những tình huống tranh cướp quyết liệt của đối thủ.
ĐT Việt Nam gặp khó trước những tình huống tranh cướp quyết liệt của đối thủ.
Quang Hải và đồng đội kiểm soát hoàn toàn trận đấu, đẩy đội hình Indonesia lùi sâu về trước vòng cấm. Trước những pha xử lý bóng và phối hợp tự tin của nhà đương kim vô địch, đội bóng xứ vạn đảo đối phó bằng những tình huống tranh cướp quyết liệt. Điều này gây ra khó khăn đáng kể cho đội tuyển Việt Nam.
 
Không ghi được bàn thắng trong hiệp một, HLV Park Hang Seo điều chỉnh đội hình để tăng cường sức tấn công trong hiệp 2. Dù vậy, đội tuyển Việt Nam lại không duy trì được sức ép như nửa đầu trận đấu. Nhịp tấn công giảm đi và các học trò của HLV Park Hang Seo dần bế tắc khi thể lực bắt đầu suy giảm.
 
Đội tuyển Việt Nam nỗ lực tấn công đến những phút cuối trận nhưng không thể tìm được đường vào khung thành Indonesia. Chung cuộc, 2 đội rời sân với kết quả hòa 0-0. Đội tuyển Việt Nam vẫn đứng thứ hai tại bảng B và cần thêm 1 điểm ở trận đấu cuối với Campuchia để chắc suất vào bán kết.
 
Theo Minh Ngoc/VTC.vn
 

.