Xác định trọng tài bắt chính trận ĐT Việt Nam vs Trung Quốc

02:10, 06/10/2021
.
Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân công tổ trọng tài người UAE điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc.
[links()]
 
Theo đó, AFC đã phân công cho các trọng tài người UAE gồm: trọng tài Mohamed Abdullah Hassan sẽ là người điều khiển chính, các trợ lý là Hassan Mohamed Mahri và Mohamed Ahmed Yousef Hamadi, trọng tài thứ 4 là Adel Hamis Nakbi. Trọng tài phòng VAR là Amar Ali Juma Janabi và trợ lý Omar Mohamed Hassan Ali.
 
Trọng tài Hassan sẽ điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Trọng tài Hassan sẽ điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Trong quá khứ, trọng tài Hassan đã cầm còi 1 trận đấu của ĐT Việt Nam, đó là trận Tứ kết Asian Cup 2019. Ở đó Những chiến binh sao vàng đối đầu với ĐT Nhật Bản và nhận thất bại sít sao 0-1. Ngoài ra, vị vua áo đen sinh năm 1978 đã có nhiều lần bắt chính các trận đấu của các đội tuyển trẻ Việt Nam.
 
Năm 2014, ông điều khiển trận U19 Việt Nam với U19 Hàn Quốc tại vòng bảng U19 Châu Á năm 2014 (U19 Việt Nam thua 0-6). Năm 2017, ông cầm còi trận U20 Việt Nam với U20 Honduras tại VCK U20 World Cup tại Hàn Quốc (U20 Việt Nam thua 0-2).
 
Về công tác trọng tài, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cũng đã gửi thư đến FIFA về việc kiểm tra lại chất lượng công tác trọng tài nhằm đảm bảo công bằng và giữ gìn hình ảnh, uy tín cho vòng loại cuối World Cup 2022. Nguyên do đến từ những quyết định gây nhiều tranh cãi của tổ trọng tài điều khiển trận ĐT Việt Nam gặp Australia vào ngày 07/09 vừa qua.
 
Theo Đăng Huy/Tinthethao.vn

.