Ronaldo tỏa sáng, Man Utd ngược dòng hạ Atalanta

09:10, 21/10/2021
.
Đối đầu Atalanta trên sân nhà, Manchester United vẫn chơi tệ như chuỗi trận đáng thất vọng gần đây. Đội chủ nhà thủng lưới 2 bàn khi trận đấu mới diễn ra chưa đầy 30 phút.
[links()]
 
Lần lượt Mario Pasalic và Merih Demiral ghi tên lên bảng tỉ số cho đại diện của Serie A. Hàng phòng ngự của Quỷ đỏ tiếp tục cho thấy sự kém cỏi khi đối mặt với những tình huống dàn xếp không phức tạp của đối thủ.
 
Ronaldo tỏa sáng giúp Man Utd thắng Atalanta.
Ronaldo tỏa sáng giúp Man Utd thắng Atalanta.
Man Utd kiểm soát bóng vượt trội và tung ra nhiều pha dứt điểm hơn hẳn so với đối thủ. Tuy nhiên phải đến đầu hiệp 2, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer mới nhen nhóm lại hi vọng bằng bàn thắng của Marcus Rashford.
 
Sự hưng phấn sau pha lập công rút ngắn tỉ số này giúp đội chủ nhà chơi tốt hơn hẳn so với hiệp một. Harry Maguire phòng ngự tệ, nhưng anh lại trở thành người hùng khi lên tham gia tấn công bằng bàn gỡ hòa ở phút 75.
 
Cuộc lội ngược dòng ấn tượng của đội chủ nhà được hoàn tất sau đó vài phút. Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong một pha bóng sở trường - một cú bật cao đánh đầu trong tình huống phạt gốc được thực hiện bởi Luke Shaw. Man Utd giành chiến thắng với tỉ số 3-2, qua đó chiếm ngôi đầu bảng từ chính đối thủ.
Kết quả: Man Utd 3-2 Atalanta
 
Ghi bàn
 
Man Utd: Rashford 53', Maguire 75', Ronaldo 81'
 
Atalanta: Pasalic 15', Demiral 29'
 
Đội hình thi đấu
 
Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Greenwood, Fernandes, Rashford, Ronaldo
 
Atalanta: Musso, De Roon, Demiral, Palomino, Zappacosta, Koopmeiners, Freuler, Maehle, Pasalic, Ilicic, Muriel
 
Theo Minh Ngọc/VTC.vn

.