Ronaldo đá nửa trận, Man Utd suýt thua Everton

09:10, 02/10/2021
.
Man Utd tiếp tục có một màn trình diễn đáng thất vọng khi bị Everton cầm hòa 1-1 ngay trên sân Old Trafford.
[links()]
 
Man Utd tiếp đón Everton ở vòng 7 Ngoại Hạng Anh sau chuỗi trận đáng thất vọng. HLV Ole Gunnar Solskjaer gây sốc khi cất cả Cristiano Ronaldo lẫn Paul Pogba trên ghế dự bị. Trong khi đó, đội khách cũng mất 2 ngôi sao tấn công chủ lực là Richarlison và Dominic Calvert-Lewin vì chấn thương.
 
Man Utd chật vật trước Everton.
Man Utd chật vật trước Everton.
Khi 2 đội bóng đều không có đội hình mạnh nhất, hiệp đấu đầu tiên diễn ra với thế trận cân bằng. Everton tung ra nhiều pha dứt điểm hơn, nhưng hầu hết không vượt qua sự che chắn của các hậu vệ đội chủ nhà.
 
Man Utd chỉ có 2 cơ hội rõ rệt trong hiệp 1, nhưng các học trò của HLV Solskjaer tận dụng tốt hơn đối thủ. Anthony Martial sút tung lưới Everton từ đường kiến tạo của Bruno Fernandes ở phút 43. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Pháp ở Ngoại Hạng Anh mùa này.
 
Sau giờ nghỉ, HLV Solskjaer mới tung Ronaldo và Jadon Sancho vào sân. Man Utd chơi tấn công, tăng dần sức ép ở đầu hiệp 2 nhưng đó cũng là lúc họ để lộ ra điểm yếu ở khả năng chống phản công, khi Fred không làm tốt nhiệm vụ đánh chặn.
 
Trong một pha đáp trả chỉ có 3 cầu thủ tham gia tấn công ở phút 65, Everton khiến đội chủ nhà phải trả giá. Demarai Gray và Abdoulaye Doucoure loại bỏ hết các cầu thủ phòng ngự của Man Utd trước khi Andros Townsend dứt điểm đơn giản khiến David de Gea phải đứng nhìn. 
Ronaldo vào sân ở hiệp 2, không để lại dấu ấn đáng kể.
Ronaldo vào sân ở hiệp 2, không để lại dấu ấn đáng kể.
Đến phút 85, Quỷ đỏ thủng lưới lần thứ hai nhưng may cho thầy trò HLV Solskjaer là cầu thủ Everton việt vị. Đó là tình huống đáng tiếc của đội khách, khi Tom Davies lựa chọn chuyền bóng thay vì dứt điểm ở một vị trí rất thuận lợi.
 
Theo Minh Ngọc/VTC.vn
 
 

.