Lewandowski lại ghi bàn giúp Bayern duy trì ngôi đầu

09:10, 24/10/2021
.
Tối 23-10 tại vòng 9 Giải vô địch Đức (Bundesliga), Bayern Munich trên sân nhà đã giành thắng lợi dễ 4-0 trước Hoffenheim.
[links()]
 
Như thường lệ, Lewandowski vẫn là tâm điểm chú ý của "Hùm xám". Chỉ sau 2 phút, anh đã có tình huống dứt điểm nguy hiểm đưa bóng chệch cột dọc của Hoffenheim.
 
Lewandowski ăn mừng bàn thắng - Ảnh: REUTERS
Lewandowski ăn mừng bàn thắng - Ảnh: REUTERS
Những phút tiếp theo, Bayern tiếp tục chơi dồn ép và khiến đối phương lúng túng. Điều này đã giúp Gnabry đưa bóng vào lưới ở phút thứ 8, nhưng bàn thắng không được công nhận do đồng đội của anh đã phạm lỗi trước đó. Nhưng đến phút 16, Gnabry lần thứ hai đưa bóng vào lưới và bàn thắng đã được công nhận.
 
Bàn nâng tỉ số lên 2-0 sau đó của Bayern đến ở phút 30, sau một đợt phản công nhanh. Muller băng xuống tốc độ rồi nỗ lực chuyền cho Lewandowski. Từ ngoài vòng cấm, tiền đạo người Ba Lan tung cú sút quyết đoán làm bó tay thủ thành Baumann.
 
Đến phút 44, Lewandowski lại có thêm cơ hội từ tình huống đối mặt nhưng lần này, Baumann đã cản phá được. Sang hiệp 2, Hoffenheim tận dụng sự lơi lỏng của hàng phòng ngự Bayern để tạo ra một số cơ hội. Thế nhưng các chân sút của họ đều không thể tận dụng.
 
Trong khi đó, Bayern lại tìm được bàn thắng thứ ba ở phút 82 sau khi Choupo-Moting tận dụng sai lầm sau pha phá bóng hỏng của cầu thủ Hoffenheim. Kingsley Coman là người ấn định thắng lợi 4-0 cho Bayern ở phút 87.
 
Chiến thắng đậm giúp "Hùm xám" tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 22 điểm.
 
Theo ĐỨC KHUÊ/Tuoitre.vn
 

.