Suarez và Griezmann giúp Atletico Madrid thắng ngược AC Milan

04:09, 29/09/2021
.
Rạng sáng 29-9, Atletico Madrid đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước AC Milan ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League 2021-2022.
[links()]
 
Được thi đấu trên sân nhà, AC Milan khởi đầu khá tốt. Đại diện bóng đá Ý thi đấu chủ động, tạo được nhiều sóng gió về phía khung thành Atletico Madrid. Đến phút 20, AC Milan tìm được bàn thắng vượt lên nhờ công của Rafael Leão sau cú sút bóng sệt vô cùng hiểm hóc.
 
Tuy nhiên, chỉ 9 phút sau, AC Milan phải chịu tổn thất nặng nề khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà Franck Kessié nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha phạm lỗi không cần thiết với Marcos Llorente.
 
Điều này đẩy AC Milan vào thế khó khi phải thi đấu trong thế 10 chống 11. Tuy nhiên, AC Milan cũng chứng minh họ không dễ dàng bị đánh bại cho đến khi Antoine Griezmann khẳng định đẳng cấp.
 
Phút 84, từ pha đánh đầu chuyền bóng của Renan Lodi, Griezmann lẻn từ sau lưng hậu vệ AC Milan lên rồi tung cú sút cực nhanh tung lưới Mike Maignan, ghi bàn cân bằng tỉ số. Kịch tính của trận đấu được đẩy lên sau bàn thắng của Griezmann. 
Bộ đôi Suarez và Griezmann cùng lập công giúp Atletico Madrid giành chiến thắng - Ảnh: REUTERS
Bộ đôi Suarez và Griezmann cùng lập công giúp Atletico Madrid giành chiến thắng - Ảnh: REUTERS
AC Milan cố gắng tìm cách bảo toàn tỉ số, còn Atletico Madrid muốn ghi thêm bàn để giành trọn 3 điểm. Và đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã may mắn khi đạt được điều họ mong muốn ở những giây bù giờ cuối cùng.
 
Phút 90+6, hậu vệ Pierre Kalulu của AC Milan để bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha xử lý khá lóng ngóng và trọng tài cho Atletico Madrid được hưởng quả đá 11m. Trên chấm đá phạt, Luis Suarez không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Atletico Madrid.
 
Ở trận đấu còn lại của bảng, Liverpool thể hiện sức mạnh khi thắng Porto 5-1. Như vậy, sau 2 lượt trận, Liverpool tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối. Atletico Madrid có trong tay 4 điểm xếp thứ 2. Porto đứng thứ 3 với 1 điểm, còn AC Milan chưa có điểm nào xếp chót bảng.
 
Theo H.D/Tuoitre.vn
 

.