Nga hủy diệt hoàn toàn Ai Cập trong trận ra quân Futsal World Cup

10:09, 13/09/2021
.
Với đẳng cấp vượt trội, ĐT Futsal Nga đã dễ dàng đánh bại ĐT Futsal Ai Cập trong trận khai màn Futsal World Cup 2021.
[links()]
 
Nga và Ai Cập có cuộc chạm trán trong trận đấu khai màn Futsal World Cup 2021. Với tâm thế của đội bóng cửa trên, Nga nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát bóng và tấn công dồn ép đối phương. Khi hiệp một chưa trôi qua được 1/3 thời gian, đội bóng xứ bạch dương đã có được bàn mở tỉ số nhờ công của Kudziev.
 
ĐT Nga giành chiến thắng với tỉ số 9-0 trước ĐT Ai Cập.
ĐT Nga giành chiến thắng với tỉ số 9-0 trước ĐT Ai Cập.
Tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của HLV Sergei Skorovich chủ động tấn công và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Hai trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng với các pha lập công của Chishkala. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Nga thi đấu ấn tượng và dễ dàng có 3 bàn thắng dẫn trước.
Trực tiếp Nga 7-0 Ai Cập: Áp đảo tuyệt đối 75188
 
Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Nga đã phần nào chủ động làm giảm nhịp độ của trận đấu, dẫu vậy, các học trò của HLV Sergei Skorovich vẫn là những người kiểm soát thế trận và cho thấy sự lấn lướt hoàn toàn. Không lâu sau khi bóng lăn trở lại, Antoshkin đã lên tiếng với pha lập công đưa Nga vươn lên dẫn trước 4-0.
 
Lúc này tinh thần của các cầu thủ Ai Cập đã đi xuống một cách rõ rệt. Những phút tiếp theo, đại diện tới từ châu Phi hầu như không tạo ra được bất kỳ pha bóng nguy hiểm nào, ngược lại, đội bóng này còn phải nhận thêm đến 5 bàn thua với các pha lập công của Chishkala, Abramov, Milovanov và một bàn phản lưới nhà của Elashwal. Chung cuộc, ĐT Nga giành chiến thắng với tỉ số 9-0 trước ĐT Ai Cập, chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Sergei Skorovich tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B tại Futsal World Cup 2021.
 
Đội hình ra sân
 
Nga: Putilov, Robinho, Chishkala, Davydov, Afanasev 
 
Ai Cập: Abdelnaser, Dunga, Mansour, Alla, Saeed
 
Theo Tinthethao
 
 
 
 

.