Đình Trọng chấn thương trước trận tuyển Việt Nam gặp Australia

09:09, 05/09/2021
.
Đội tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng trước trận gặp Australia ở lượt đấu thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á).
[links()]
 
Trung vệ Trần Đình Trọng chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam đấu Australia. Ở trận đấu với Ả Rập Xê Út, cầu thủ của Hà Nội FC được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở hiệp 2 để thay Nguyễn Tuấn Anh, sau khi Đỗ Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu.
 
May mắn cho Đình Trọng là chấn thương lần này không liên quan đến dây chằng đầu gối, vấn đề từng khiến anh phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Hậu vệ sinh năm 1997 chỉ tái phát chấn thương đùi mà anh gặp phải trong giai đoạn đầu của đợt tập trung.
 
Đình Trọng nhiều khả năng bị rách cơ đùi.
Đình Trọng nhiều khả năng bị rách cơ đùi.
Với việc Đình Trọng cần ít nhất một tháng để hồi phục, hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất. HLV Park Hang Seo không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng vì chấn thương, trong khi Duy Mạnh cũng không ra sân ở trận đấu với Australia vì án treo giò.
 
Bộ ba trung vệ của đội tuyển Việt Nam ra sân hôm 7/9 tới sẽ có một nhân tố lần đầu góp mặt. Hiện tại, HLV Park Hang Seo còn các lựa chọn gồm Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thanh Bình, Trương Văn Thiết và Bùi Hoàng Việt Anh.
 
Ngoài chấn thương của Đình Trọng và án treo giò của Duy Mạnh, đội tuyển Việt Nam chia tay 2 cầu thủ là tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Bộ đôi này không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Ả Rập Xê Út.
 
Ở chiều ngược lại, bộ đôi Nguyễn Xuân Nam và Trần Văn Kiên được HLV Park Hang Seo chuyển sang đội tuyển Việt Nam. Hai cầu thủ này nằm trong 4 cái tên được nhà cầm quân người Hàn Quốc bổ sung vào đợt tập trung cách đây vài tuần, nhưng tạm thời tập luyện với đội U22 Việt Nam.
 
Theo Minh Ngọc/VTC.vn
 
 

.