Tiền đạo Trần Đình Kha được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam

08:08, 27/08/2021
.
Nhằm bảo đảm lực lượng cho cuộc hành trình tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung một gương mặt nữa vào đội tuyển Việt Nam. Đó là tiền đạo Trần Đình Kha của CLB Topenland Bình Định.
[links()]
 
Trần Đình Kha (áo cam) lần đầu tiên được góp mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)
Trần Đình Kha (áo cam) lần đầu tiên được góp mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)
Chiều 27/8, Đình Kha đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Cũng giống như ba cầu thủ vừa mới được triệu tập là hậu vệ Văn Kiên, tiền vệ Trọng Đại và tiền đạo Xuân Nam, sau khi được kiểm tra y tế và bảo đảm các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19, chân sút này sẽ tham gia tập luyện cùng với đội tuyển U22 Việt Nam.
 
Đây là lần đầu tiên Đình Kha có được góp mặt trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam. Nếu thể hiện tốt khả năng, Đình Kha sẽ có cơ hội cạnh tranh vị trí trong đội hình đội tuyển Việt Nam thi đấu tại lượt trận tháng 10 tới tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Đình Kha là một tiền đạo tiềm năng, bằng chứng là anh được HLV Nguyễn Đức Thắng tin tưởng sử dụng ở cả 12 trận tại V-League mùa giải 2021. 
 
Về lối chơi, Đình Kha là cầu thủ rất đa năng. Anh có thể chơi trung phong nhờ khả năng chơi không chiến tốt của mình. Ngoài ra, với những tình huống chạy chỗ thông minh kèm với những pha đi bóng rất hoa mỹ, tiền đạo sinh năm 1994 cũng có thể chơi dạt biên để phát huy những tình huống xuyên phá tạo đột biến.
 
Theo M.L/Nhandan.vn
 

.