Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam

10:08, 24/08/2021
.
Ngày 24/8, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ nói lời tạm biệt đội tuyển Việt Nam để trở về CLB bóng đá Hà Nội theo dõi và chữa trị chấn thương đầu gối.
[links()]
 
Sau buổi tập chiều 23/8, HLV Park Hang Seo đã đồng ý để Văn Hậu rời đội tuyển Việt Nam. Trong gần 3 tuần hội quân cùng đồng đội, Văn Hậu cũng chỉ tiến hành điều trị chấn thương đầu gối, dưới sự hỗ trợ của bác sỹ Choi Ju Young cùng đội ngũ bác sỹ của đội tuyển Việt Nam.
 
Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam.
Đoàn Văn Hậu chia tay đội tuyển Việt Nam.
Căn cứ vào chấn thương đầu gối của hậu vệ Đoàn Văn Hậu được chẩn đoán không thể kịp bình phục cho 2 trận đấu đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa quyết định cho phép cầu thủ sinh năm 1999 trở về đội bóng chủ quan để đội ngũ bác sĩ của đội bóng chăm sóc và chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.
 
Hậu vệ người Thái Bình chia sẻ: "Thật tiếc khi tôi không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu sắp tới. Nhưng trong tay của HLV Park Hang Seo đều có những sự thay thế chất lượng dù ở bất kỳ vị trí nào. Hy vọng, toàn đội sẽ có kết quả thuận lợi và chúng ta sẽ gặp lại nhau ở những lượt trận kế tiếp".
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đề nghị đội ngũ bác sĩ của CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển Việt Nam thường xuyên cập nhật tình trạng chấn thương của Văn Hậu để đưa ra lộ trình hồi phục tốt nhất.
 
Sau khi chia tay Văn Hậu, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung Xuân Nam, Trọng Đại và Văn Kiên. Đây là những cầu thủ được tính toán cho trận đấu với Australia trên sân Mỹ Đình ngày 7/9 và có thể không đi Ả rập Xê út.
 
Mặc dù vậy, việc quá nhiều cầu thủ chấn thương và thiếu hụt lực lượng nặng nề khiến ông Park đưa ra tính toán khác. Hôm nay, toàn đội sẽ tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Việt Nam vào chiều 25/8.
 
Theo Anh Quân/VTV.vn
 

.