Chelsea 2-2 Tottenham: Chia điểm kịch tính trong trận giao hữu trước mùa giải

10:08, 05/08/2021
.
Tottenham đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn và vô cùng kịch tính trước Chelsea với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội.
[links()] 
 
Trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải gặp Tottenham, Chelsea tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với đầy đủ những cầu thủ tốt. Trong khi đó, Tottenham cũng có lực lượng gần như ưu tú nhất (chỉ thiếu Harry Kane).
 
Chelsea là đội bóng đã chơi ấn tượng hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên với bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Ziyech ở phút thứ 16. Ngôi sao người Maroc đã có pha đột phá trước vòng cấm địa của Spurs và tung cú dứt điểm chìm hiểm hóc đánh bại thủ thành tân binh, Gollini. Đáng chú ý, đây cũng chính là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.
 
Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Chelsea một lần nữa có được bàn thắng sớm và lần này vẫn là Hakim Ziyech với một cú dứt điểm chìm hiểm hóc. Đến lúc này, HLV Tuchel lần lượt rút những trụ cột trong đội hình của Chelsea ra nghỉ.
 
Chính điều đó đã tạo cơ hội cho Tottenham vùng lên mạnh mẽ. Phút 56, Lucas Moura rút ngắn 1-2 cho đội khách với cú sút đập chân hậu vệ Chelsea đi vào lưới. Đến phút 70, tỷ số được cân bằng 2-2 cho Tottenham sau khi cú sút của Bergwijn đưa bóng đi qua 2 chân của thủ môn Mendy. Về cuối trận, Tottenham có cơ hội tốt để hoàn thành cuộc lội ngược dòng nhưng cú đá của Ben Davies đã bị Ethan Ampadu phá trên vạch vôi.
 
Đây cũng chính là pha lập công ấn định tỉ số trận đấu lần này. Sau trận hòa 2-2 với Tottenham. Chelsea sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal vào ngày 11/8 trong khi Tottenham còn trận giao hữu nữa với Arsenal ngày 8/8.
 
Theo PV/VTV.vn
 

.