Thắng Thanh Hóa, CLB Hà Nội trở lại mạnh mẽ

08:03, 19/03/2021
.
CLB Hà Nội đã đánh bại Thanh Hóa 3-2 trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 4 V-League 2021. Chiến thắng tối 18-3 là lời khẳng định cho sự trở lại mạnh mẽ của đội bóng thủ đô.
[links()]
CLB Hà Nội khởi đầu trận đấu như vũ bão khi sớm vượt lên dẫn Thanh Hóa 2-0 chỉ sau 7 phút bóng lăn. Văn Đại là người ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội ở phút thứ 4, sau pha đá bồi cận thành chính xác.
 
Chỉ ba phút sau, Bruno tung cú dứt điểm cự ly gần không thể cản phá nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội. Bị thủng lưới sớm, Thanh Hóa cố gắng vùng lên, nhưng phải đến gần cuối hiệp 1 các cơ hội mới đến với đội khách. 
Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới Thanh Hóa - Ảnh: HỮU TẤN
Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới Thanh Hóa - Ảnh: HỮU TẤN
Và sau nhiều lần bỏ lỡ, Thanh Hóa đã tìm được bàn gỡ 1-2 nhờ công của Hoàng Vũ Samson sau pha dứt điểm cận thành. Sang hiệp 2, CLB Hà Nội chủ động kiểm soát bóng, không cho Thanh Hóa tiếp cận khung thành thủ môn Tấn Trường.
 
Nhờ vậy, Hà Nội có những phút giây chơi bóng khá thoải mái. Đến phút 63, Văn Kiên tạt bóng như đặt để Bruno băng vào đánh đầu ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-1 cho CLB Hà Nội. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cách biệt cho Hà Nội thì bất ngờ xảy ra.
 
Phút 89, Hoàng Đình Tùng có cú dứt điểm tinh tế hạ Tấn Trường, rút ngắn tỉ số trận đấu xuống 2-3. Tuy nhiên, bàn gỡ quá muộn không đủ giúp Thanh Hóa rời sân Hàng Đẫy với một điểm.
 
Đánh bại Thanh Hóa 3-2, Hà Nội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở V-League 2021, cho thấy sự trở lại ấn tượng sau khởi đầu thất vọng.
 
Ở trận đấu trước đó, Sông Lam Nghệ An đã đánh bại Quảng Ninh 1-0 trên sân nhà để giành chiến thắng đầu tiên ở V-League 2021. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Bruno Henrique.
 
Theo PV/Tuổi Trẻ Online
 
 
 

.