Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man City thắng dễ Southampton

04:03, 11/03/2021
.
 Man City tạm nới rộng khoảng cách với Man Utd lên 14 điểm sau khi đánh bại Southampton trong trận đấu sớm của vòng 33.
[links()]
Southampton chỉ có một trận thắng ở Ngoại Hạng Anh kể từ tháng 2/2021. Đến làm khách trên sân Etihad, họ trở thành đối tượng để Manchester City "trút giận" sau khi thầy trò HLV Pep Guardiola thua Man Utd trong trận derby cách đây vài ngày.
 
Đội chủ nhà ghi tới 3 bàn ngay trong hiệp một. Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan là những người ghi tên lên bảng tỉ số. Southampton chỉ gây ra chút bối rối cho Man City với bàn gỡ 1-1 từ chấm phạt đền của James Ward-Prowse. 
Southampton không thể cản bước Man City.
Southampton không thể cản bước Man City.
Bước vào hiệp hai với cách biệt hai bàn, Man City chơi thoải mái hơn và kiểm soát trận đấu tốt hơn. Trong khi đó, sức chống trả của đội khách kém đi so với hiệp đầu tiên.
 
Mahrez và De Bruyne ghi thêm hai bàn cho đội chủ sân Etihad. Ngoài ra, Man City còn có vài cơ hội nữa để ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Southampton cũng có một bàn thắng nữa nhờ pha lập công của Che Adams.
 
Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỉ số 5-2 để tạm thời nới rộng khoảng cách với Manchester United lên thành 14 điểm. Ở trận tiếp theo, thầy trò HLV Guardiola sẽ chạm trán Fulham, đội bóng đang có phong độ cao trong giai đoạn đua trụ hạng.
 
Theo PV/VTC.vn
 
 

.