Quảng Ngãi đăng cai Giải tranh đai vô địch Boxing thế giới năm 2021

01:01, 05/01/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa thống nhất việc đăng cai tổ chức Giải tranh đai vô địch Boxing thế giới năm 2021. 
[links()]
Theo đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được giao chủ trì, làm đầu mối phối hợp với các sở, ngành, UBND thành phố Quảng Ngãi và các cơ quan liên quan cùng phối hợp với Liên đoàn Quyền anh Việt Nam tổ chức Giải nêu trên, đảm bảo an ninh, an toàn và thực hiện nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch Covid-19.
 
Giải tranh đai vô địch Boxing thế giới năm 2021 là một giải thể thao cấp quốc tế quy tụ các Võ sĩ hàng đầu thế giới, trong đó có võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi- người vừa đoạt đai boxing chuyên nghiệp WBO châu Á - Thái Bình Dương ở hạng cân nhẹ tại Campuchia vào ngày 29.02.2020. 
 
Nguyễn Thị Thu Nhi là nữ võ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu một chiếc đai boxing chuyên nghiệp.
Nguyễn Thị Thu Nhi là nữ võ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu một chiếc đai boxing chuyên nghiệp.
 
Dự kiến, giải đấu lần này sẽ được tổ chức vào ngày 27.02.2021, tại Quảng Trường đường Phạm Văn Đồng, TP Quảng Ngãi.
 
Giải đấu sẽ góp phần truyền thông khẳng định sự lớn mạnh của thể thao tỉnh nhà; quảng bá hình ảnh, văn hóa, đất nước, con người Quảng Ngãi và giới thiệu đến bạn bè quốc tế về di sản quý giá địa chất núi lửa biển, cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, đa dạng sinh học phong phú, văn hóa vật thể và phi vật thể của Công viên địa chất Lý Sơn- Sa Huỳnh. Qua đó, sẽ thúc đẩy phát triển mạnh mẽ về Du lịch của tỉnh. 
 
Ngoài ra, đây còn là cơ hội cho người dân Quảng Ngãi tận mắt thưởng thức một sự kiện thể thao đỉnh cao, với những màn so găng đến từ các võ sĩ chuyên nghiệp.
Đ.T
 

.