HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp

08:12, 31/12/2020
.
Không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Kiatisak và sự phục vụ của các ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... HAGL thua trận thứ 2 tại giải tiền V-League.
[links()]
HAGL gặp SHB Đà Nẵng ở trận đấu thứ 2 giải đấu giao hữu trước V-League 2021 được tổ chức tại Bình Dương.
 
Cũng giống như trận ra quân và thua chủ nhà B.Bình Dương 0-3, HAGL tiếp tục sử dụng đội hình không có ngoại binh và cũng không có những ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Những cầu thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam được cho nghỉ ngơi và chỉ có Hồng Duy là người được sử dụng ở những phút cuối trận. 
HAGL thua trạn thứ 2 liên tiếp.
HAGL thua trạn thứ 2 liên tiếp.
Ngược lại, SHB Đà Nẵng sử dụng những cầu thủ vừa trở về từ ĐT Việt Nam như Phan Văn Long, hay U22 Việt Nam Huỳnh Công Đến và cả các ngoại binh.
 
Cũng bởi vậy, SHB Đà Nẵng là đội có được thế trận tấn công tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. A Hoàng và các đồng đội liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Bửu Ngọc. Đến phút 22, Phan Văn Long có đường chuyền loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của HAGL, tạo cơ hội cho Rafaelson đối mặt thủ thành Bửu Ngọc và dễ dàng sút tung lưới HAGL.
 
Phút thứ 39, từ pha đá phạt nguy hiểm của Dụng Quang Nho, Vũ Ngọc Thịnh đánh đầu phản lưới nhà giúp HAGL có bàn gỡ hòa 1-1. Thế nhưng chỉ 4 phút sau, SHB Đà Nẵng lấy lại lợi thế dẫn bàn sau pha ghi bàn tinh tế của Công Nhật. 2-1 cũng là tỷ số của hiệp 1.
 
Sang hiệp 2, Phan Văn Long và Rafaelson tiếp tục tìm được tiếng nói chung. Tiền vệ vừa trở về từ đội tuyển Việt Nam có đường căng ngang như đặt cho Rafaelson đệm bóng cận thành tung lưới thủ thành Bửu Ngọc, nâng tỉ số lên 3-1.
 
Đến phút 79, Vũ Ngọc Thịnh của SHB Đà Nẵng một lần nữa mắc lỗi khi phạm lỗi với Dụng Quang Nho trong vòng cấm mang lại quả phát 11m cho HAGL. Trên chấm phạt đền, Minh Vương không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho HAGL.
 
Thua trận thứ 2 liên tiếp, HAGL còn nhiều việc phải làm. Ở lượt trận thứ 2, đội bóng phố Núi sẽ gặp Nam Định và có thể có lược lượng mạnh nhất cùng việc có mặt của HLV Kiatisak ở băng ghế chỉ đạo.
 
Theo Thiện Minh/VTC.vn
 
 

.