Vòng 8 giải bóng đá nữ VĐQG 2020: TP Hồ Chí Minh I 4-0 TP Hồ Chí Minh II

03:11, 22/11/2020
.
Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, TP Hồ Chí Minh I đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0.
[links()] 
TP Hồ Chí Minh I 4-0 TP Hồ Chí Minh II
TP Hồ Chí Minh I 4-0 TP Hồ Chí Minh II
Trận đấu muộn lúc 18h30 cùng ngày tiếp tục là cơ hội lấy điểm của TP Hồ Chí Minh I khi đối thủ của họ là đội bóng đàn em TP Hồ Chí Minh II. TP.HCM I đã cất đi một số trụ cột như Huỳnh Như, Bích Thùy… để đảm bảo cho cuộc chiến đường trường. Dù vậy, các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi cũng không mấy khó khăn trong việc khai phá khung thành của TP.HCM II. 
 
Trong pha hãm thành ở phút thứ 9, Tuyết Ngân trống trải đệm bóng ghi bàn thắng cho TP.HCM I. Chỉ 6 phút sau, Hoài Lương nhân đôi lợi thế bằng pha dứt điểm chính xác. Tiếp tục nắm thế chủ động sau đó nhưng cũng phải đến phút 40, TP.HCM I mới có bàn thắng thứ ba sau cú sút xa của Thùy Trang. Về phần mình, TP.HCM II chỉ lo chống đỡ, không lên được nhiều bóng nên không có tình huống nào thực sự nguy hiểm trong 45 phút đầu tiên.
 
Ngay đầu hiệp 2, TP.HCM I đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 do công của Tuyết Ngân. Tỷ số đủ để nhà đương kim vô địch đảm bảo vững chắc ngôi đầu nên chơi khá ung dung trong thời gian còn lại. Vì thế, TP.HCM II không phải chịu quá nhiều áp lực như trước. Chung cuộc, TP.HCM I giành chiến thắng với tỷ số 4-0 để trở lại ngôi đầu.
 
Lịch thi đấu ngày 23/11/2020:
 
16h00: Thái Nguyên T&T vs Hà Nội I Watabe
 
18h30: Hà Nội II Watabe vs Phong Phú Hà Nam
 
Theo Thế Hưng/VTV.vn
 

.