Đá bại Quảng Ninh, Viettel tiến sát ngôi vô địch

10:11, 03/11/2020
.
Ngoại binh Brazil Caique đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Viettel đá bại Quảng Ninh 1-0 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020 và tiến gần hơn đến ngôi vô địch.
[links()] 
Caique ăn mừng bàn thắng trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: HỮU TẤN
Caique ăn mừng bàn thắng trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: HỮU TẤN
Bàn thắng của Viettel được thực hiện sau pha dàn xếp tấn công bên cánh trái ở phút 37. Nguyễn Hoàng Đức thoát xuống thực hiện đường căng ngang vào vòng cấm. Tiền đạo Caique trong tư thế không người kèm băng lên tung cú điểm hiểm hóc bằng má ngoài chân phải. Trái bóng đập đất rồi bay về góc xa làm bó tay thủ môn Tuấn Linh, đưa Viettel vượt lên dẫn trước 1-0.
 
Có bàn thắng, Viettel chủ động chơi chậm lại, tạo cơ hội cho Than Quảng Ninh đẩy cao đội hình. Với lối chơi này, Viettel đã suýt phải trả giá vào hiệp 2 sau những pha vây hãm của Than Quảng Ninh.
 
May cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, khi cơ hội đến, các chân sút Than Quảng Ninh đều dứt điểm không thành công, khiến đội khách không có được bàn thắng quân bình tỉ số.
 
Chung cuộc, Viettel đá bại Than Quảng Ninh 1-0. Thắng trận này, Viettel có trong tay 38 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 CLB Sài Gòn (chưa đá vòng 6) lên thành 4 điểm và ngày càng tiến gần ngôi vô địch.
 
Ở lượt đấu cuối (8-11), Viettel sẽ đối đầu trực tiếp với CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất. 
Bảng xếp nhóm A giai đoạn 2 V-League 2020
Bảng xếp nhóm A giai đoạn 2 V-League 2020

Theo PV/Tuổi Trẻ Online

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

.