Nữ trung vệ Chương Thị Kiều giành giải thưởng Fair-play 2019

02:06, 09/06/2020
.
Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tiến Linh đã thay mặt U22 Việt Nam nhận giải khuyến khích, trong khi trung vệ Chương Thị Kiều nhận giải Fair-Play 2019.
Tại buổi Gala tổng kết và trao thưởng giải Fair - Play 2019 tổ chức sáng 9-6 ở hội trường Báo Pháp Luật TP HCM, 2 tuyển thủ Nguyễn Tiến Linh và Bùi Tiến Dũng nổi bật trong trang phục bảnh bao, đại diện cho đội tuyển U22 Việt Nam đến nhận giải. 
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nổi bật trong trang phục bảnh bao khi dự Gala
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nổi bật trong trang phục bảnh bao khi dự Gala
Vượt qua nhiều hành động đẹp khác trên sân cỏ, nữ trung vệ Chương Thị Kiều chính thức giành giải thưởng Fair-play 2019. Trung vệ đội tuyển nữ Việt Nam đã nén đau sát cánh cùng đồng đội ở trận chung kết SEA Games 30 tại Philippines, trước khi đánh bại Thái Lan để giành tấm HCV.
 
Cũng ở SEA Games tại Philippines, có thêm 2 giải thưởng khuyến khích là đội tuyển U22 Việt Nam tạo ấn tượng bởi sự đoàn kết và hai nữ CĐV tiếp tế lương thực cho đội tuyển nữ Việt Nam. Trong khi đó, với hành động đẹp giải cứu cầu thủ trẻ Thiện Đức (Becamex Bình Dương) trong trận đấu gặp Hà Nội trên sân Gò Đậu, trọng tài Ngô Duy Lân giành hạng nhì với số điểm 574 điểm. Riêng hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động của tỉnh Nam Định cứu em bé trong biển người sân Thiên Trường nhận hạng ba với số điểm 457. 
Nữ trung vệ Chương Thị Kiều giành giải thưởng Fair-play 2019 - Ảnh 3.
 
"Tôi xin cảm ơn người hâm mộ, cảm ơn đồng đội, ban huấn luyện đã tin tưởng ủng hộ. Với phần thưởng cao quý này, tôi sẽ cố gắng thi đấu, tập luyện, rèn luyện đức tính chuyên nghiệp, để xứng đáng với giải thưởng được trao", Chương Thị Kiều chia sẻ trong buổi gala trao giải thưởng của Ban tổ chức báo Pháp luật TP HCM.
 
Những đề cử giành giải Fair Play qua các năm
 
Fair Play 2012: Cầu thủ Võ Nhật Tân
 
Fair Play 2013: U19 Việt Nam
 
Fair Play 2014: U19 Việt Nam
 
Fair Play 2015: Cầu thủ Abbas Dieng
 
Fair Play 2016: Đội tuyển Futsal Việt Nam
 
Fair Play 2017: Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn
 
Fair Play 2018: 4 tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu
 
Fair Play 2019: Chương Thị Kiều

Theo Anh Dũng/NLĐO

 


.