Trận Liverpool thua Atletico Madrid chính thức bị điều tra

08:04, 25/04/2020
.
Hội đồng thành phố Liverpool (Anh) tuyên bố sẽ điều tra trận Liverpool thua Atletico Madrid 2-3 ở lượt về vòng 16 đội Champions League hôm 11-3. Nguyên nhân liên quan đến dịch COVID-19.
Trận Liverpool (áo đỏ) gặp Atletico Madrid bị điều tra - Ảnh: GETTY IMAGES
Trận Liverpool (áo đỏ) gặp Atletico Madrid bị điều tra - Ảnh: GETTY IMAGES
Cuộc điều tra được mở ra chỉ một ngày sau khi Thị trưởng thành phố Liverpool Steve Rotheram nói rằng, trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid đáng lẽ không nên diễn ra vì những tác động của virus corona.
 
"Nếu mọi người bị nhiễm COVID-19 từ một sự kiện thể thao mà chúng tôi tin rằng không nên diễn ra (trận Liverpool gặp Atletico Madrid) thì đó là tai tiếng" - ông Rotheram nói với đài BBC.
 
Liverpool đụng độ Atletico Madrid là trận đấu lớn cuối cùng được tổ chức tại Anh trước khi các hoạt động thể thao bị phong tỏa. Cuộc đọ sức tại Anfiled đón 52.000 khán giả, trong đó có 3.000 người hâm mộ Madrid. 
 
Trận đấu nói trên đã được nhiều người kêu gọi hoãn lại do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng mọi thứ vẫn diễn ra đúng kế hoạch. 
 
Điều đáng nói là thành phố Liverpool lại đón đến 3.000 cổ động viên đến từ Madrid, nơi đã bị hạn chế đi lại vì dịch COVID-19. Đây sẽ là một trong những vấn đề mà cuộc điều tra cần làm rõ.
 
Sự lo ngại của chính quyền thành phố Liverpool là hoàn toàn có cơ sở bởi trận đấu giữa Atalanta và Valencia ở lượt đi vòng 16 đội Champions League cũng bị nghi ngờ là nguyên nhân khiến dịch COVID-19 bùng phát dữ dội tại Ý.
 
Theo H.D/Tuổi Trẻ Online
 
 

.