Vắng Đức Chinh, Đà Nẵng trắng tay rời Bình Dương

08:03, 09/03/2020
.
Không có được sự phục vụ của tiền đạo Hà Đức Chinh vì vấn đề sức khỏe, Đà Nẵng đã nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà Bình Dương ở ngày khai màn V.League 2020.
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức trắng tay trước B. Bình Dương trong ngày vắng sự phục vụ của Đức Chinh. Ảnh: VPF
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức trắng tay trước B. Bình Dương trong ngày vắng sự phục vụ của Đức Chinh. Ảnh: VPF
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đón nhận tin kém vui ngay trước khi hành quân tới làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương khi tiền đạo Hà Đức Chinh phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe và không thể đi cùng đội.
 
Không có Đức Chinh, câu lạc bộ Đà Nẵng buộc phải có sự điều chỉnh về nhân sự khi Thiện Chí được sử dụng đá thay trên hàng công cùng với ngoại binh Nsiah. Dù vậy chính sự thiếu ăn ý ở các tuyến cũng như không hiệu quả trong khâu dứt điểm đã khiến Đà Nẵng trắng tay rời Bình Dương. Trong khi đó, chủ nhà dù không còn có được lực lượng mạnh như mùa giải trước khi những trụ cột như Anh Đức, Lê Tấn Tài nhưng với đội hình đang trẻ hóa vẫn thể hiện được lối chơi cũng như bản sắc của mình. 
B. Bình Dương khởi đầu mùa giải mới thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng. Ảnh: VPF
B. Bình Dương khởi đầu mùa giải mới thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước Đà Nẵng. Ảnh: VPF
Ngay ở phút 15, Gustavo đã mở điểm cho Bình Dương với một pha băng cắt đánh đầu. Ở bàn thua này, hậu vệ của Đà Nẵng cũng cho thấy sự mất tập trung khi không chủ động tranh chấp với ngoại binh của đội chủ nhà.
 
Chỉ với 1 bàn mong manh, Đà Nẵng không phải không có cơ hội để quân bình tỉ số. Chỉ đáng tiếc là họ tạo được một vài tình huống đáng chú ý nhưng các chân sút lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành thủ môn Đức Cường. Đặc biệt, đầu hiệp 2, Thiện Chí có 2 pha đối mặt với khung thành Bình Dương nhưng vẫn không thể ghi bàn.
 
Những thay đổi nhân sự sau đó của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cũng không thể cải thiện được lối chơi của Đà Nẵng. Họ vẫn tỏ ra rời rạc, thiếu kết nối ở các tuyến dẫn tới việc không thể tạo được bất ngờ. Chung cuộc Đà Nẵng nhận thất bại 0-1 trước Bình Dương ở trận ra quân mùa giải V.League 2020.
 
Theo ĐÌNH THẢO/LĐO
 

.