Đội tuyển nữ Việt Nam sớm tập trung trở lại, quyết giành vé dự Olympic

04:02, 11/02/2020
.
Thông tin từ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cho hay, đội sẽ sớm tập trung trở lại, nhằm chuẩn bị cho trận play-off tranh vé đến Olympic Tokyo năm 2020.
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã về nước từ đêm muộn ngày 10/2, sau khi vượt qua vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo năm 2020. Vượt qua giai đoạn này, đội bóng của HLV Mai Đức Chung giành quyền tham dự trận play-off tranh vé đến Thế vận hội. 
 
Đối thủ của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong trận play-off (lượt đi diễn ra ngày 6/3 trên sân đối phương, lượt về ngày 11/3, ở sân của đội tuyển nữ Việt Nam) là 1 trong 2 đội Trung Quốc hoặc Australia. 
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/2
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/2
2 đội bóng rất mạnh này (xét trên bình diện của bóng đá nữ châu Á) sẽ trực tiếp đối đầu với nhau vào ngày 13/2, tranh ngôi đầu bảng B – vòng loại thứ 3 Olympic, khu vực châu Á. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đứng đầu bảng B, và sẽ gặp đội tuyển nữ Việt Nam (nhì bảng A) ở trận play-off nói trên. 
 
Thông tin từ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cho hay, đội sẽ tập trung trở lại từ ngày 17/2, tại Hà Nội (các cầu thủ có đúng 1 tuần nghỉ ngơi sau khi trở về từ Hàn Quốc), tập luyện chuẩn bị cho các trận play-off.
 
Khả năng đội sẽ có 1 – 2 trận đấu tập, nhằm ra soát đội hình, trước khi rời Việt Nam, làm khách trong trận lượt đi play-off.
 
Ở các trận play-off sắp diễn ra, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục vắng 2 cầu thủ quan trọng là trung vệ Chương Thị Kiều và tiền vệ Nguyễn Thị Liễu vì chấn thương.
 
Khả năng trong thời gian tới, 2 cầu thủ nói trên sẽ được ra nước ngoài khám và điều trị, nhằm giúp họ có được sự chăm sóc sức khoẻ tốt nhất trong khả năng có thể.
 
Theo Kim Điền/Dân Trí
 

.