ĐT Việt Nam toàn SAO Việt kiều: Không ngán Thái Lan, đua tranh bóng rổ SEA Games

09:11, 14/11/2019
.
Tờ Daily Inquirer của Philippines vừa dành sự quan tâm tới ĐT bóng rổ Việt Nam thông qua bài viết có tựa đề: "Việt Nam đặt mục tiêu tỏa sáng tại môn bóng rổ SEA Games".
 
Trong bài, có đoạn viết: "ĐT bóng rổ nam Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ Việt kiều được kì vọng sẽ mang về huy chương cho đoàn thể thao nước này tại SEA Games tới".
 
Bóng rổ Việt Nam mang dàn sao Việt kiều tranh tài SEA Games
Bóng rổ Việt Nam mang dàn sao Việt kiều tranh tài SEA Games
Những cái tên Việt kiều nổi bật đã thi đấu ấn tượng tại các mùa giải VBA vừa qua được triệu tập vào ĐT bóng rổ Việt Nam như Đinh Thanh Tâm, Đinh Thanh Sang, Khoa Trần hay Chris Dieker.
 
Bộ môn bóng rổ tham dự SEA Games với tổng cộng 23 thành viên gồm lãnh đội, BHL và các vận động viên nam nữ. Đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam sẽ được dẫn dắt bởi HLV Kevin Yurkus, cựu HLV của CLB Cantho Catfish. Đây là vị HLV giàu kinh nghiệm, đã gắn bó với bóng rổ Việt Nam nhiều năm và rất am hiểu các cầu thủ.
 
Theo HLV Kevin Yurkus, vì chủ nhà Philippines rất mạnh nên ĐT Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu giành vị trí thứ 2 hoặc thứ 3, trong cuộc cạnh tranh với Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Singapore.
 
Danh sách tham dự SEA Games của ĐT Bóng rổ nam:
 
Tâm Đinh, Justin Young, Khoa Trần, Horace Nguyễn, Stefan Tuấn Tú, Sang Đinh, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Richard Nguyễn, Lê Hiếu Thành, Võ Kim Bản, Nguyễn Văn Hùng, Chris Dierker.
 
Theo Nhật Quang (Khám Phá)

.