Đánh bại võ sĩ Hàn Quốc, Trương Đình Hoàng giành đai WBA Đông Á

03:10, 20/10/2019
.
Tâm điểm của sự kiện Victory 8: Huyền thoại Hoàn Kiếm, màn so găng tranh đai WBA Đông Á giữa Trương Đình Hoàng và Lee Gyu Hyun tối 19-10, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
 
Ngay từ khi bắt đầu hiệp 1, cả hai võ sĩ đã tấn công cống hiến cho khán giả những màn ra đòn đầy máu lửa. Tuy nhiên, Lee Gyu Hyun đã sớm có dấu hiệu chùng xuống trước sức mạnh của Trương Đình Hoàng.
 
Tối 19-10, võ sĩ Trương Đình Hoàng (quần vàng) đã có trận so găng với Lee Gyu Huyn tại sự kiện Victory 8: Huyền thoại Hoàn Kiếm - Ảnh: VIỆT DŨNG
Tối 19-10, võ sĩ Trương Đình Hoàng (quần vàng) đã có trận so găng với Lee Gyu Huyn tại sự kiện Victory 8: Huyền thoại Hoàn Kiếm - Ảnh: VIỆT DŨNG
Suốt 9 hiệp đấu còn lại, đại diện Việt Nam liên tục ra đòn dồn ép đối thủ người Hàn. Tuy nhiên Lee Gyu Hyun vẫn lì lợm chịu trận dù có tới 2-3 tình huống Trương Đình Hoàng dồn dập ra đòn khiến khán giả phấn khích nghĩ đến kịch bản thắng knock-out.
 
Mặc dù chịu đòn rất đáng khâm phục, thế nhưng chỉ phòng thủ không thể giúp Lee Gyu Hyun giành chiến thắng ở trận đấu danh giá này. Sau 10 hiệp đấu, Trương Đình Hoàng đã chiến thắng, đem chiếc đai vô địch WBA Đông Á về cho boxing Việt Nam.
 
Không cần phải nói, cả khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đã vỡ òa khi trọng tài xướng tên người thắng cuộc ở trận đấu đỉnh cao này. Sau 12 trận đấu kịch tính, đoàn Việt Nam đã giành được đến 8 trận thắng, trong đó có chiến thắng cũng rất hấp dẫn của tay đấm Nguyễn Văn Đương.
 
Theo Tuổi trẻ
 

.