C.Ronaldo tịt ngòi, Juventus rơi điểm đáng tiếc trước Atletico Madrid

08:09, 19/09/2019
.

Dù dẫn trước 2-0 nhưng Juventus vẫn để Atletico Madrid san bằng tỷ số 2-2 và ngậm ngùi rời sân Wanda Metropolitano với 1 điểm. Trong trận đấu này, hai ngôi sao kỳ vọng của hai đội là C.Ronaldo và Joao Felix đều không ghi bàn.

TIN LIÊN QUAN

Trong 2 lần gần nhất hành quân tới sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid, Juventus đều thất bại. Mới nhất, trong trận đấu tại IC Cup, CLB thủ đô Tây Ban Nha cũng vượt qua Lão bà với tỷ số 2-1.
TIN LIÊN QUAN

Juventus rơi điểm đáng tiếc trước Atletico Madrid
Trận này C.Ronaldo không ghi bàn nào cho Juventus.

Thực tế, Juventus đã khởi đầu cực kỳ thuận lợi tại sân Wanda Metropolitano khi vượt lên dẫn trước 2 bàn. Thế nhưng, họ vẫn chưa thể phá dớp không thi đấu tốt tại đây khi để đối thủ san bằng tỷ số 2-2 vô cùng đáng tiếc.

Với kết quả này, Juventus và Atletico Madrid đang tạm xếp thứ 2 bảng D với 1 điểm. Ở lượt đấu đầu tiên, Lokomotiv Moscow đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ngay trên sân của Leverkusen.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Gimenez, Renan Lodi (Herrera 76); Koke, Niguez, Thomas (Vitolo 76), Lemar (Correa 60); Diego Costa, Joao Felix

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro; Khedira (Bentancur 68), Pjanic (Ramsey 86), Matuidi; Cuadrado, Higuain (Dybala 79), Ronaldo

Kết quả cụ thể

BẢNG A

Club Brugge – Galatasaray: 0 - 0

Paris Saint-Germain - Real Madrid: 3 - 0

BẢNG B

Olympiacos - Tottenham Hotspur: 2 - 2

FC Bayern Munich - FK Crvena Zvezda: 3 - 0

BẢNG C

Dinamo Zagreb - Atalanta: 4 - 0

Shakhtar Donetsk - Manchester City: 0 - 3

BẢNG D

Atletico Madrid - Juventus: 2 - 2

Bayer Leverkusen - Lokomotiv Moscow: 1 - 2


* Lượt trận thứ hai sẽ diễn ra vào các ngày 1 và 2-10.


Theo H.Long/Dân Trí


.