HLV Malaysia nói gì khi nằm chung bảng tuyển Việt Nam, Thái Lan?

10:07, 18/07/2019
.
Phát biểu trước báo giới, HLV Tan Cheng Hoe lạc quan vào khả năng cạnh tranh của Malaysia ở bảng đấu gồm UAE, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. 
 
Lá thăm may rủi đã đẩy Malaysia vào bảng đấu gồm những đội bóng Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan và Indonesia và đội bóng nằm trong nhóm hạt giống số 1 là UAE.
 
Việc tránh được nhiều đội bóng mạnh khiến HLV Tan Cheng Hoe lạc quan vào khả năng cạnh tranh của Malaysia ở bảng G.
 
HLV Tan Cheng Hoe lạc quan vào khả năng cạnh tranh của Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe lạc quan vào khả năng cạnh tranh của Malaysia
Phát biểu trước báo giới, HLV trưởng Malaysia cho biết: “Tôi nghĩ không ai có thể tưởng tượng Malaysia sẽ nằm ở bảng đấu gồm nhiều đội bóng Đông Nam Á. Nó như giải đấu AFF Cup thu nhỏ vậy.
 
Chúng tôi biết đây là giải đấu lớn nhất của thế giới bóng đá. Tôi muốn nắm lấy cơ hội này để cọ sát và đồng thời hy vọng Malaysia có thể giành được những kết quả tốt.
 
Tính chất của mỗi giải đấu là khác nhau. Tất nhiên, chúng tôi đã quen thuộc với các đối thủ ở Đông Nam Á. Bên cạnh đó là UAE, đội bóng tiềm năng cho tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Bạn sẽ biết được sự cạnh tranh của những đội bóng Đông Nam Á. Mỗi trận đấu với các đối thủ này tựa như trận derby vậy. Các CĐV rất muốn theo dõi những trận đấu này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không phải thi đấu xa. Như vậy sẽ không có sự khác biệt lớn về thời gian và khí hậu.
 
Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất. Trước mắt, đội bóng vẫn còn những trận giao hữu để thử nghiệm đội hình.”.
 
Ở kỳ AFF Cup 2018, Malaysia đã giành ngôi á quân. Họ đã giành chiến thắng trước Thái Lan trong trận bán kết, trước khi thua đội tuyển Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.
 
Malaysia sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với trận đấu gặp UAE vào ngày 10/9.
 
H.Long/Dân trí

.