Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh: Khởi tranh môn bóng đá mini nam- nữ

10:06, 03/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.6, tại sân cỏ nhân tạo Trung tâm VHTT Trần Phú (TP. Quảng Ngãi) đã diễn ra Lễ khai mạc môn bóng đá mini nam- nữ. Đây là một trong những môn thi đấu nằm trong khuôn khổ Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng lần thứ IV- năm 2019.
Tham dự tranh tài ở nội dung môn bóng đá mini nam- nữ có 9 đội bóng đến từ các đơn vị trong Khối gồm: Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ủy ban kiểm tra, Văn phòng Tỉnh uỷ, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Báo Quảng Ngãi và Trường Chính trị tỉnh.
 
Các đội bóng được chia làm 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, kết thúc vòng bảng chọn 4 đội vào thi đấu bán kết và chung kết.
 
Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã tranh tài sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, những người yêu thích thể thao. Dự kiến, môn bóng đá mini nam- nữ sẽ diễn ra từ ngày 3- 7.6.2019.

 

Các đội bóng tranh tài sôi nổi ngay sau lễ khai mạc
Các đội bóng tranh tài sôi nổi ngay sau lễ khai mạc
 
Hội thao năm nay do Báo Quảng Ngãi làm Khối trưởng đăng cai tổ chức. Ngoài môn bóng đá, Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng lần thứ IV- năm 2019 còn diễn ra các môn thi đấu khác, gồm: Môn bóng bàn, cầu lông, kéo co và nhảy bao bố. Các môn thi đấu này sẽ diễn ra từ ngày 8- 9.6.2019. 
 
Đây là lần thứ 4, Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng được tổ chức. Hội thao là dịp để cán bộ công chức và người lao động trong Khối giao lưu, tăng cường đoàn kết, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. Qua đó, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
H.P

.