Hải Phòng chia điểm với SLNA ở Lạch Tray

08:05, 12/05/2019
.

Trên sân Lạch Tray mùa này, Hải Phòng đang bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Các chân sút chủ lực của đội chủ nhà như Fagan, Mpande chỉ ghi bàn khi quay lại Lạch Tray. Nhưng cuộc so tài này đã không có bàn thắng nào được ghi khi 2 đội triển khai lối chơi chặt chẽ.

  Cuộc so tài bất phân thắng bại trên sân Lạch Tray
Cuộc so tài bất phân thắng bại trên sân Lạch Tray


Đội chủ nhà nhập cuộc không tốt khi chuyền hỏng nhiều ở khu vực giữa sân. Nhưng các cầu thủ Hải Phòng nhanh chóng sửa chữa, và triển khai lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Trong phần lớn hiệp 1, hai đội triển khai lối chơi chặt chẽ, không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Vận may ngoảnh mặt với SLNA cuối hiệp 1, cột dọc đã cứu thua cho Hải Phòng một bàn thua mười mươi. Từ quả treo bóng của Khắc Ngọc, Phạm Xuân Mạnh, người vừa trở lại sau chấn thương đánh đầu kỹ thuật loại bỏ được thủ môn Văn Toản, nhưng đáng tiếc lại đi trúng cột dọc.

Hai đội tiếp tục chơi chặt chẽ trong hiệp 2, trận đấu khá là bế tắc. Những phút cuối trận, Hải Phòng tấn công nhiều hơn nhằm tìm kiếm trận thắng trên sân nhà. Suýt chút nữa có bàn thắng cho Hải Phòng sau nhiều lần gây sóng gió lên khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Phút bù giờ cuối cùng, từ pha đá phạt góc, thủ môn Nguyên Mạnh bắt hụt bóng, nhưng rất may cho đội khách khi không có cầu thủ Hải Phòng nào vào đá bồi.

Đây là trận hòa không bàn thắng thứ 2 liên tiếp của SLNA. Ở những trận đấu sắp tới, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải tiếp lửa cho hàng công của SLNA nếu như không muốn có trận hòa không bàn thắng thứ 3.
Hòa trận này, SLNA bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Hà Nội, vẫn đứng vị trí thứ 3 với 16 điểm. Còn Hải Phòng xếp thứ 6 với 14 điểm.
 

Theo HUY DŨNG/SGGPO


 


.