Frankfurt 1-1 Chelsea: The Blues giành lợi thế trước trận lượt về!

02:05, 03/05/2019
.

Bàn thắng của Pedro giúp Chelsea có được kết quả hòa trước Frankfurt, qua đó giành lợi thế trước trận lượt về diễn ra tại Stamford Bridge.

 Luka Jovic mở tỷ số cho đội chủ nhà Frankfurt
Luka Jovic mở tỷ số cho đội chủ nhà Frankfurt

Trận bán kết lượt đi UEFA Europa League giữa Frankfurt và Chelsea đã diễn ra với thế trận cởi mở. Đội chủ nhà Frankfurt là những người có bàn mở tỉ số nhờ công của cầu thủ trẻ Luka Jovic. Tuy nhiên, Pedro đã kịp toả sáng ở cuối hiệp 1 để giúp Chelsea có được bàn gỡ hòa 1-1.

Pedro gỡ hòa cho Chelsea ở cuối hiệp 1
Pedro gỡ hòa cho Chelsea ở cuối hiệp 1


Hiệp 2 mở đầu với tình huống sút bóng trúng khung gỗ Frankfurt từ pha đá phạt ở khoảng cách 26m của David Luiz. Sau đó, Hazard vào sân và gây ra nhiều sóng gió cho khung thành đội chủ nhà, tuy nhiên Frankfurt cũng tỏ ra muốn giành chiến thắng.

 Pedro gỡ hòa cho Chelsea ở cuối hiệp 1
Tình huống sút phạt đưa bóng trúng xà ngang của David Luiz

Hàng thủ Chelsea phải làm việc vất vả ở những phút cuối trận với thế trận tấn công liên tục của đội chủ nhà nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chelsea tạm có lợi thế với 1 bàn sân khách trước trận tái đấu diễn ra sau đây 1 tuần tại Stamford Bridge.

Tỷ số chung cuộc: Frankfurt 1-1 Chelsea

Ghi bàn: Jovic 23, Pedro 45.

Danh sách thi đấu & Chấm điểm cầu thủ:

+ Frankfurt: Trapp 6; Abraham 6, Hinteregger 6, Falette 6; Da Costa 6, Fernandes 6 (Paciencia 73min, 6), Hasebe 6, Rode 6.5, Kostic 7; Gacinovic 6, Jovic 7.5.

+ Chelsea: Arrizabalaga 6.5; Azpilicueta 6, Christensen 6, Luiz 6, Emerson 5.5; Kante 6, Jorginho 6.5, Loftus-Cheek 7 (Kovacic 84); Pedro 7, Giroud 5, Willian 6 (Hazard 61, 6).
 

Theo Thế Hưng/VTV.vn

 


.