Duy Mạnh có nguy cơ lỗi hẹn với King's Cup

08:05, 14/05/2019
.
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương để cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan dự King’s Cup vào tháng 6 tới. Đây thực sự là một thông tin không vui với HLV Park Hang Seo.
 
Tại vòng 9 V-League 2019, Hà Nội FC bất ngờ nhận thất bại với tỷ số đậm 1-4 trước Thanh Hóa. Ngoài việc phải đón nhận trận thua đầu tiên tại V-Leauge năm nay, đội bóng thủ đô còn tổn thất về lực lượng khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh tái phát chấn thương đầu gối, trong khi Đình Trọng cũng bị treo giò vì thẻ đỏ trực tiếp.
 Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ không thể dự King's Cup 2019
Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ không thể dự King's Cup 2019

Đáng lo ngại nhất là tình trạng chấn thương của Duy Mạnh. Đỗ Duy Mạnh bị phù nề dây chằng và viêm xương sụn. Đây đều là những chấn thương cần thời gian khá dài để hồi phục. Theo các bác sĩ, cầu thủ người Hà Nội sẽ phải mất ít nhất 3 tuần mới có thể trở lại được sân.

Như vậy, Duy Mạnh sẽ phải chạy đua với thời gian trước King’s Cup, diễn ra từ ngày 5/6 tới 8/6. Đây rõ ràng là tin không vui với HLV Park Hang Seo bởi Duy Mạnh đang là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ khiến thầy Park lo lắng, mà ngay cả ở CLB Hà Nội cũng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Đến thời điểm hiện tại, ngoài Đình Trọng bị treo giò, Duy Mạnh nghỉ thi đấu, hai cầu thủ Văn Quyết, Văn Đại chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trước đó.

Đây chắc chắn sẽ là bất lợi lớn của đội bóng thủ đô trong trận đấu tiếp đón Tampines Rovers tại AFC Cup 2019, diễn ra vào ngày mai, 15/5.
 

Theo Tiến Đạt/Dân Trí

 


.