Thắng kịch tính B. Bình Dương, CLB TP.HCM tạm đòi lại ngôi đầu

03:04, 13/04/2019
.

Một cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính và hấp dẫn khi thầy trò HLV Chung Hae-seong làm khách tại Bình Dương...

Chiều 12-4, “ông lớn” V- League B. Bình Dương tiếp “ngựa ô” của giải là TP.HCM đang cùng 10 điểm với đội đầu bảng Hà Nội tại vòng 5 V-League. Thầy trò HLV Chung Hae-seong tiếp tục có một chiến thắng ấn tượng và kịch tính trước cựu vô địch B. Bình Dương.

Một trận đấu kịch tính và cống hiến.
Một trận đấu kịch tính và cống hiến.


Có thể nói rằng, đây là một trận đấu “sức mỏi đấu sức nhàn” bởi B. Bình Dương đang căng sức cả hai mặt trận V-League và AFC Cup, trong khi đó TP.HCM đang dồn sức cho mặt trận V-League mà thôi.

Với mật độ thi đấu dày như thế, B. Bình Dương ra sân thấy các cầu thủ uể oải và nặng nề. Phút 38 và 68 hai cầu thủ của TP.HCM gồm Vinicous và Công Thành có hai bàn thắng cho đội khách TP.HCM.

Dù có vẻ đuối sức nhưng B. Bình Dương không buông súng. Phút 74, Anh Đức có bàn rút ngắn 1-2 cho chủ nhà Bình Dương bằng pha vẩy bóng cận thành khi Đức đã té ngã.

Anh Đức ăn mừng phấn khích với bàn thắng - Ảnh: N.K
Anh Đức ăn mừng bàn thắng - Ảnh: N.K


Rồi phút 81 hậu vệ TP.HCM để bóng chạm tay trong vùng cấm và bị phạt đền. Anh Đức lại cầm bóng đặt chấm 11m và sút thành công san bằng 2-2 cho B. Bình Dương.

Cuộc rượt đuổi tỷ số rất kịch tính, tưởng chừng như hai đội chia điểm nhau thì TP.HCM có bàn quyết định. Phút 89, trong một pha dứt điểm của đội khách TP.HCM, Hồ Sĩ Giáp ngăn bóng bằng chân trái, bóng dội lên và chạm tay rất rõ ràng… Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

 Vinicius có cú đúp cho TP.HCM.
Vinicius có cú đúp cho TP.HCM.


Vinicius cầm bóng đặt vào chấm 11m, cú sút đầu tiền đạo Brazil này không thắng được thủ môn Đức Cường, tuy nhiên Vinicius kịp thời lao đến sút bồi vào lưới ấn định tỷ số chung cuộc 3-2 cho vị khách đến từ TP.HCM.

Với chiến thắng này, TP.HCM lấy lại ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ 5 V-League.

Theo DUY ĐỨC/PLO


 


.