CĐV Quảng Ngãi xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

06:12, 16/12/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sau 10 năm chờ đợi, hàng triệu trái tim người Việt Nam đã vỡ òa cảm xúc khi chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018 đã thuộc về đội tuyển Việt Nam. Hòa cùng niềm vui của người hâm mộ  cả nước, ngay sau khi trận chung kết lượt về vừa kết thúc, người dân Quảng Ngãi đã đổ xuống các trục đường chính trong khu vực thành phố ăn mừng chiến thắng.

[link()]

 

Sau những đêm không ngủ, tối nay, ngày 15.12,  một lần nữa hàng nghìn người hâm mộ Quảng Ngãi lại rộn rã niềm hân hoan vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

Những lá cờ đỏ sao vàng, những băng rôn, khẩu hiệu rực đỏ các trục đường chính của thành phố như Hùng Vương, Quang Trung, Lê Trung Đình, Phạm Văn Đồng, Phan Đình Phùng…
Những lá cờ đỏ sao vàng, những băng rôn, khẩu hiệu rực đỏ các trục đường chính của thành phố như Hùng Vương, Quang Trung, Lê Trung Đình, Phạm Văn Đồng, Phan Đình Phùng…

Ăn mừng trên đường Hùng Vương 

Dòng người cổ vũ ùn ùn kéo về ngã tư chính Quang Trung .
Đường Quang Trung.
Người người với cờ đỏ sao vàng tung bay, hô vang “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng, hay hát vang “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng…”. Nhiều người dân cũng đứng hai bên lề đường để xem rồi quay hình. Nhiều người còn hưởng ứng nhiệt tình bằng cách vẫy tay, reo hò…
Từng dòng người hâm mộ "đi bão" hô vang "Việt Nam vô địch", "Việt Nam chiến thắng"...

Cờ đỏ sao vàng tung bay, rực đỏ khắp phố.

Chia sẻ niềm vui hân hoan, ăn mừng chiến thắng với mọi người qua mạng xã hội của các CĐV.

Những cổ động viên nhí cũng được bố mẹ trang bị nhưng trang phục, dụng cụ cổ vũ cuồng nhiệt nhất.

Một cổ động viên nhí cuồng nhiệt.

Nhiều người còn hưởng ứng nhiệt tình bằng cách vẫy tay, reo hò…trong niềm vui hân hoan.
Lúc này, bóng đá không chỉ đơn thuần là một môn thể thao mà nó đã gắn kết mọi người lại với nhau. Hàng triệu trái tim cùng một nhịp đập, niềm tin yêu vào bóng đá.
Bóng đá không chỉ đơn thuần là một môn thể thao mà nó đã gắn kết mọi người lại với nhau. 
 
Hàng triệu trái tim cùng một nhịp đập, niềm tin yêu, tự hào về bóng đá nước nhà.
Hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đang cùng một nhịp đập; niềm tin yêu, tự hào về bóng đá nước nhà.

 

CĐV cả nước cảm ơn thầy trò ông Park đã đưa người hâm mộ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, tạo nên bầu khong khí cuồng nhiệt, đam mê bóng đá từ khắp mọi miền đất nước.
Người dân cả nước cảm ơn thầy trò HLV Park Hang Seo đã đưa người hâm mộ đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.
tạo nên bầu khong khí cuồng nhiệt, đam mê bóng đá từ khắp mọi miền đất nước.
Họ đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt, đam mê bóng đá trên khắp mọi miền đất nước.
 
CĐV Nguyễn Minh Trường, ở phường Lê Hồng Phong cho biết, hôm nay, đội tuyển Việt Nam đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo. "Cảm xúc lúc này, chẳng có gì vui sướng hơn khi Việt Nam vô địch. Đêm nay sẽ là một đêm không ngủ đối với người dân chúng tôi, anh Trường xúc động.
 
Còn CĐV Phan Đình Minh ở phường Trần Hưng Đạo cho hay, anh rất tự hào về đội tuyển Việt Nam.Theo anh Minh, ngay lúc này lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam phấp phới tung bay khắp nơi, cả thế giới ai cũng biết đến đất nước mình. Chính sự cổ vũ cuồng nhiệt, tình yêu bóng đá đã gắn kết mọi người lại với nhau, không còn gì tuyệt vời hơn!” 
 

Ngã tư chính Hùng Vương kẹt cứng CĐV hò reo vui mừng.

Một đoạn đường Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi.

Hò reo mừng đội tuyển Việt Nam AFF Cup…
Người hâm mộ vỡ òa cảm xúc, hò reo mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.
Có lẽ, đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới có thể chứng kiến một thế hệ trẻ đầy tài năng đến vậy. Đó là niềm tự hào đối với toàn thể người dân Việt Nam, gieo một niềm hy vọng lớn lao về tương lai của bóng đá Việt, không những lên ngôi vương ở khu vực Đông Nam Á mà có thể vươn ra cả đấu trường mang tầm cỡ quốc tế.
Đây là niềm tự hào đối với toàn thể người dân Việt Nam, giờ đây, người hâm mộ cả nước tin tưởng rằng bóng đá nước nhà không những lên ngôi vương ở khu vực Đông Nam Á mà có thể vươn ra cả đấu trường mang tầm cỡ quốc tế.
 
 
 
 
 
 
 
T.HẬU - T.TIÊN - T.TƯƠI

 


.