Kết quả bóng đá sáng 07/10: Man Utd ngược dòng ấn tượng, Ronaldo tiếp tục ghi bàn

07:10, 07/10/2018
.

Cùng đến với những kết quả bóng đá tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu đêm 06, rạng sáng ngày 07/10.



Vòng 8 giải Ngoại hạng Anh:

Burnley 1 - 1 Huddersfield Town

Crystal Palace 0 - 1 Wolverhampton Wanderers

Leicester City 1 - 2 Everton

Tottenham Hotspur 1 - 0 Cardiff City

Watford 0 - 4 AFC Bournemouth

Manchester United 3 - 2 Newcastle United

A.Sanchez (số 7) đánh đầu ghi bàn thắng vào lưới Newcastle. Ảnh: premierleague
A.Sanchez (số 7) đánh đầu ghi bàn thắng vào lưới Newcastle. Ảnh: premierleague



Đội chủ sân Old Trafford khởi đầu đầy thất vọng khi để Newcastle ghi tới 2 bàn chỉ trong vòng có 10 phút đầu tiên của trận đấu. Những tưởng sẽ có thêm 1 kết quả đáng buồn nữa cho Mourinho và các học trò. Dẫu vậy trong hiệp 2 Manchester United đã thi đấu nỗ lực hơn và có được 3 bàn thắng để ngược dòng thành công thắng 3 - 2 chung cuộc.

Tottenham tiếp đón tân binh Cardiff City trên sân nhà Wembley. Trước đối thủ đang đứng cuối bảng và chưa thắng trận nào, đội chủ nhà có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 của Eric Dier. Trong khoảng thời gian còn lại, dù được chơi hơn người nhưng Tottenham không có thêm được bàn thắng nào. Thắng tối thiểu 1 - 0, Tottenham có 3 điểm trọn vẹn và tạm thời vươn lên thứ 3 trên BXH.

Everton ở vòng đấu này cũng có được 3 điểm trọn vẹn trên sân của Leicester City. Tân binh Richarlison mở tỉ số cho đội khách trước khi một tân binh khác của đội chủ nhà là Ricardo Pereira gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, Leicester chỉ còn chơi với 10 người khi Wes Morgan nhận thẻ đỏ và Everton đã tận dụng lợi thế hơn người để có bàn thắng ấn định tỉ số 2 - 1 của Sigurðsson để ra về với 3 điểm trọn vẹn.


Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A:

Cagliari 2 - 0 Bologna

Udinese 0 - 2 Juventus

Empoli 0 - 2 Roma

 

Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Udinese
Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Udinese


Juventus cho thấy sự hiệu quả trong những tình huống dứt điểm và dẫn trước chủ nhà Udinese 2 bàn chỉ trong hiệp 1. Những người lập công là Bentancur và Ronaldo. 2 - 0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này và ĐKVĐ Italia duy trì thành tích toàn thắng sau 8 trận đấu.


Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga:

Girona 2 - 3 Eibar

Getafe 0 - 1 Levante

Deportivo Alaves 1 - 0 Real Madrid

Leganes 1 - 0 Rayo Vallecano

 

Real Madrid thất bại 0-1 trước Deportivo Alaves
Real Madrid thất bại 0-1 trước Deportivo Alaves


Real Madrid đang phải tiếp tục nối dài chuỗi trận hòa và thua thất vọng sau chuyến làm khách tới sân của Deportivo Alaves ở vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Lopetegui dù kiểm soát bóng áp đảo nhưng đã để đội chủ nhà ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở những phút bù giờ cuồi cùng, qua đó nhận thất bại 0-1, và để cho chính Deportivo Alaves áp sát ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với cùng 14 điểm.


Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga:

Mainz 05 0 - 0 Hertha Berlin

Borussia Dortmund 4 - 3 Augsburg

Fortuna Duesseldorf 0 - 2 FC Schalke 04

Hannover 96 3 - 1 VfB Stuttgart

Bayern Munich 0 - 3 Monchengladbach

Tại vòng 7 giải VĐQG Đức, Bayern Munich thi đấu trên sân nhà nhưng lại thể hiện một phong độ quá kém cỏi trước M’gladbach. Đội chủ nhà đã nhận tới 3 bàn thua ở trận này trong khi không thể ghi nổi bàn nào. Bayern Munich đã 3 trận không thắng tại giải VĐQG Đức, trong đó có 2 trận thua liên tiếp. Họ đang kém đội đầu bảng Dortmund 4 đểm.


Vòng 9 giải VĐQG Pháp Ligue 1:

Lille 3 - 1 Saint-Etienne

Guingamp 1 - 1 Montpellier

Nimes 0 - 0 Reims

Amiens 1 - 0 Dijon

Angers 2 - 2 Strasbourg

Còn loạt trận vòng 9 giải VĐQG Pháp vừa qua chứng kiến các đội chủ nhà đều sở hữu niềm vui có điểm. Trong đó trận đấu đáng chú ý là Lille giành chiến thắng 3-1 trước Saint Etienne, qua đó Lille có thể củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đứng sau PSG. Angers hòa 2-2 Strasbourg, còn Montpellier chia điểm trên sân của Guinguamp với trận hòa 1-1.
 

Theo Anh Quân/VTV.vn

 


.