Kết quả bóng đá quốc tế sáng 6/10: Brighton 1-0 West Ham, A. Bilbao thua Sociedad

09:10, 06/10/2018
.

Trong sáng 6/10 đã diễn ra một số trận đấu sớm các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý khi West Ham để thua Brighton, Bilbao thua Sociedad…


Kết quả bóng đá quốc tế sáng 6/10:

Vòng 8 Ngoại hạng Anh: Brighton 1-0 West Ham

Vòng 9 Ligue I: Toulouse 1-1 Nice

Vòng 8 La Liga: Athletic Bilbao 1-3 Real Sociedad

Vòng 8 Serie A: Torino 3 - 2 Frosinone

Vòng 7 Bundesliga: Werder Bremen 2 - 0 Wolfsburg

Trong trận đấu sớm nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh, Brighton đã giành chiến thắng 1-0 trước West Ham. Người ghi bàn cho đội chủ nhà là Glenn Murray với cú dứt điểm cận thành ở phút 25. Chiên thắng này giúp Brighton vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH  với 8 điểm.


Tiếp đón CLB Wolfsburg trên sân nhà, CLB Werder Bremen không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là Davy Klaassen và Johannes Eggestein.

Với việc có được trọn vẹn 3 điểm, đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH giải VĐQG Đức, bằng điểm đội đầu bảng Dortmund nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tại giải VĐQG Italia Serie A, trong trận đấu sớm vòng 8, Frosinone đã để thua 2-3 trước Torino. Với kết quả này, Frosinone tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và rơi xuống vị trí áp chót trên BXH trong khi Torino tạm vươn lên vị trí thứ 8.

Athletic Bilbao dù được chơi trên sân nhà nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-3 trước Real Sociedad. Đội khách có được hưởng 2 quả 11m trong trận này và Mikel Oyazabal đều thực hiện thành công. Trận thua này đã khiến Bilbao rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha, chỉ hơn nhóm 3 đội cuối bảng 2 điểm.

Trong khi đó tại trận đấu sớm vòng 9 giải VĐQG Pháp, Toulouse đã có trận hòa với tỉ số 1-1 trước Nice. Người mở tỉ số cho đội khách là Bassem Srarfi ở phút 29 còn sang hiệp 2, Mathier Dossevi đã gỡ hòa cho Toulouse. 1 điểm có được ở trận này khiến Toulouse dậm chân ở vị trí thứ 7 trong khi Nice xếp ở vị trí thứ 10 với 2 điểm kém hơn.


 

Theo VTV.vn

 


.