Hàn Quốc hoà Australia, U19 Jordan tạm dẫn đầu bảng C

08:10, 20/10/2018
.

Không lâu sau khi đội tuyển U19 Việt Nam thất bại 1-2 trước Jordan, Hàn Quốc và Australia hoà nhau 1-1, trong trận đấu còn lại thuộc lượt đầu của bảng C. Kết quả này giúp cho Jordan tạm vươn lên dẫn đầu bảng.

Hàn Quốc và Australia là những đội bóng được đánh giá mạnh nhất của bảng C, là 2 ứng cử viên cho 2 chiếc vé vào tứ kết của bảng đấu này. Thế nên, trận đấu giữa họ là trận đấu mang ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng.

Australia là đội lên tiếng trước. Giữa hiệp 1, đội bóng xứ Chuột túi có cơ hộ để mở tỷ số. Apostolos băng xuống đối mặt với thủ môn Choi Min Soo của Hàn Quốc, nhưng lại xử lý quá chậm, để hậu vệ của đội bóng xứ Hàn kịp thời lùi về phá bóng.
 

 U19 Hàn Quốc và U19 Australia bất phân thắng bại
U19 Hàn Quốc và U19 Australia bất phân thắng bại


Ở đầu sân bên kia, Hàn Quốc cũng có câu trả lời ở trong hiệp đấu đầu tiên. Đấy là pha bóng mà Kim Jae-Sung băng xuống khá trống trải, nhưng pha đặt lòng của cầu thủ này từ khoảng cách chỉ chừng chục mét, lại không gây khó cho thủ môn James Delianov của Australia.

Sang hiệp 2, trận đấu sôi động hơn, khi 2 bên đều muốn đẩy cao tốc độ tấn công. Phút 52, Hàn Quốc có bàn mở tỷ số, do công của tiền đạo Jeon Se-Jin.

Trong pha bóng vừa nêu, Lee Jae-Ik tăng tốc bên phía cánh phải, trước khi căng ngang vào giữa để Jeon Se-Jin đệm bóng cận thành, đưa đội bóng Đông Bắc Á vượt lên dẫn 1-0.

Ít phút sau, Hàn Quốc lại có thêm cơ hội khác để gia tăng cách biệt, sau cú sút sấm sét từ khoảng 15m của Cho Young-Wook, nhưng tiếc cho Hàn Quốc là bóng lại trúng xà ngang khung thành đội Australia.

Không ghi được bàn thắng trong tình huống vừa nêu, đội bóng xứ Hàn phải tiếc nuối, bởi chỉ trước khi trận đấu kết thúc chừng 1 phút, Australia tìm được bàn gỡ hoà. Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Ramy Najjarine đảo ngược vượt qua 1 hậu vệ Hàn Quốc, trước khi vuốt bóng tuyệt đẹp từ khoảng 20m, làm tung lưới thủ môn Choi Min-Soo của Hàn Quốc, san bằng tỷ số 1-1 cho Australia.
 

Theo Thiện Nhân/Dân Trí

 


.