Kết quả bóng đá sáng 30/9: Chelsea, Liverpool chia điểm

07:09, 30/09/2018
.

Cùng điểm lại những kết quả của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu vừa diễn ra đêm 29, rạng sáng ngày 30/9.



Vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh:

West Ham United 3 - 1 Manchester United

Arsenal 2 - 0 Watford

Everton 3 - 0 Fulham

Huddersfield Town 0 - 2 Tottenham Hotspur

Manchester City 2 - 0 Brighton & Hove Albion

Newcastle United 0 - 2 Leicester City

Wolverhampton Wanderers 2 - 0 Southampton

Chelsea FC 1 - 1 Liverpool

Tại vòng 7 giải Ngoại Hạng Anh, Manchester Utd đã để thua với tỉ số 1-3 trong chuyến làm khách tới sân của West Ham, khi chỉ có 1 bàn thắng của Rashford, trong khi West Ham có 2 pha lập công của Felipe Anderson và Arnautovic, cùng 1 bàn đá phản lưới nhà của Lindelof.

Còn trên sân nhà, Manchester City đã giành trọn 3 điểm để duy trì mạch trận bất bại ở mùa giải này, với 2 bàn thắng của Rahem Sterling và Sergio Aguero để có chiến thắng 2-0 trước Brighton.

Còn tại trận đấu muộn nhất ngày thứ bảy, với lợi thế sân nhà, Chelsea đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 25 do công của Eden Hazard. Nỗ lực tìm bàn gỡ sau đó của Liverpool đều bị bỏ lỡ trước khung thành của Chelsea.

Chelsea, Liverpool chia điểm,
Chelsea, Liverpool chia điểm.


Phải đến cuối trận đấu, khi HLV Jurgen Klopp đưa Daniel Sturrdige vào sân, niềm vui mới đến với các CĐV Liverpool. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.


Vòng 7 giải VĐQG Italia Serie A:

Roma 3 - 1 Lazio

Juventus 3 - 1 Napoli

Inter 2 - 0 Cagliari

Trận derby thủ đô giữa 2 CLB Roma và Lazio trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Italia đã khép lại với chiến thắng 3-1 cho Roma, giúp HLV Di Francesco của họ giải toả áp lực sau chuỗi trận thi đấu kém ấn tượng.

Trong khi đó, trận đấu tâm điểm giữa Juventus và Napoli đã kết thúc không giống như kỳ vọng của người hâm mộ, khi Napoli không thể cho thấy họ là đối trọng của Juventus mùa này khi để thua 1-3, dù Mertens là người đưa Napoli vươn lên dẫn trước.

Nhưng sự xuất sắc của Mandzukic với 1 cú đúp và 1 bàn thắng của Bonucci đã giúp các nhà ĐKVĐ vững vàng trên ngôi đầu BXH. Trong số 3 bàn thắng của Juventus thì Ronaldo cũng đã ghi dấu giày trong cả 3 bàn với 2 pha kiến tạo trực tiếp và 1 pha sút bóng đập cột dọc đưa bóng đến chân của Mandzukic.

Vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga:

Real Sociedad 0 - 1 Valencia CF

Barcelona 1 - 1 Athletic Bilbao

Eibar 1 - 3 Sevilla

Real Madrid 0 - 0 Atletico Madrid

Trận derby thành phố Madrid lần thứ 163 giữa 2 CLB Real Madrid và Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù kịch tính và sự căng thẳng là có thừa khi trọng tài rút ra 7 thẻ vàng nhưng 2 đội vẫn hoà nhau 0-0.

*Ở trận đấu trước đó, Barcelona cũng nhận kết quả hoà 1-1 trước Athletic Bilbao nhưng vẫn dẫn đầu BXH với 14 điểm.


Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga:

Nuernberg 3 - 0 Fortuna Duesseldorf

Hoffenheim 1 - 2 RasenBallsport Leipzig

FC Schalke 04 1 - 0 Mainz 05

VfB Stuttgart 2 - 1 Werder Bremen

Wolfsburg 2 - 2 Monchengladbach

Bayer Leverkusen 2 - 4 Borussia Dortmund

Tham vọng giành chiến thắng của Dortmund sớm bị thử thách khi Bayer Leverkusen vươn lên dẫn 2-0 trong hiệp 1, với các bàn thắng đến từ cú sút chéo góc tuyệt đẹp của Michell Weiser và pha chớp cơ hội rất nhanh trong pha bóng lộn xộn trước khung thành Dortmund của Jonathan Tah.

Hiệp 2 tới mới là lúc Dortmund lấy lại nhịp độ tấn công và ghi bàn, để có cuộc ngược dòng đầy ấn tượng, với 4 bàn thắng được ghi, bắt đầu từ pha đệm bóng của Jacob Larsen, sau đó là Marco Reus và cú đúp của tân binh Paco Alcácer. Thắng 4-2 trên sân của Leverkusen, Dortmund đã có 14 điểm và giành luôn ngôi đầu bảng của Bayern Munich do Hùm Xám vừa thất bại 0-2 trước Hertha Berlin ở trận đấu ngày hôm qua.

Ở một trận đấu khác, sau 5 trận đấu toàn thua, mãi cho tới vòng 6, Schalke 04 mới được hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2018/19, với cú băng vào đánh đầu hiểm hóc của Alessandro Schofp ở phút 11, đội chủ sân Veltins Arena đã vượt qua Mainz 05 với tỉ số 1-0. Với 3 điểm đầu tiên này, Schalke tạm thời thoát khỏi vị trí cuối bảng giải VĐQG Đức.

Vòng 8 giải VĐQG Pháp Ligue 1:

Nice 0 - 3 Paris Saint Germain

Olympique Lyon 1 - 1 FC Nantes

Strasbourg 3 - 0 Dijon

Angers 0 - 1 Guingamp

Caen 1 - 0 Amiens

Stade Reims 0 - 0 Bordeaux

Ở vòng 8 giải VĐQG Pháp, ĐKVĐ Paris Saint Germain tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 3-0 trên sân của Nice với cú đúp của Neymar. Đội đang xếp thứ 3 là Olympique Lyon lại chỉ có được 1 điểm khi để Nantes cầm hoà trên sân nhà. Cũng chỉ có 1 điểm ở vòng đấu này là Bordeaux khi hoà không bàn thắng trước Reims.
 

Theo VTV.vn

 


.