Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh lần thứ III: Khởi tranh môn bóng đá nam, nữ

10:08, 21/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.8, tại Trung tâm VHTT Trần Phú (TP.Quảng Ngãi), Ban tổ chức Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh lần thứ III, đã khai mạc nội dung thi đấu môn bóng đá.

TIN LIÊN QUAN

Môn bóng đá 5 người (kết hợp 3 nữ, 2 nam)  là một trong những nội dung thi đấu trong khuôn khổ hội thao. Nội dung này có sự góp tham gia của 11 đội bóng đến từ các cơ quan trong Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh.
 
11 đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính để chọn ba đội đứng đầu mỗi bảng, cùng đội đứng thứ nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng đấu loại trực tiếp. Nội dung bóng đá sẽ kết thúc vào chiều 24.8.
 
 
Các cầu thủ của 2 đội Báo Quảng Ngãi và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tham gia thi đấu
Các cầu thủ của 2 đội Báo Quảng Ngãi và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tham gia thi đấu
 
 
Theo kế hoạch, Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng năm nay sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25.8. Ngoài môn bóng đá, các vận động viên sẽ tranh tài ở các bộ môn thi đấu: Bóng bàn, cầu lông, kéo co và nhảy bao bố. 
 
Đây là hoạt động thường niên trong phong trào thi đua của Khối nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cũng như tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các cán bộ, công nhân viên chức lao động trong Khối.
 
 
Bảng A: Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Báo Quảng Ngãi, Ban Nội chính Tỉnh ủy
Bảng B: Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ tỉnh
Bảng C: Văn phòng Tỉnh uỷ, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy
 
H.P
 
 
 

.