Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh: Cuồng nhiệt các môn thi đấu

09:08, 26/08/2018
.

Từ ngày 20 - 24.8, tại Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh lần thứ III, các VĐV của 11 đơn vị đã tham gia thi đấu môn bóng đá nam-nữ đầy hào hứng.

TIN LIÊN QUAN


Khi trái bóng lăn

Bóng đá mini 5 người chẳng có gì xa lạ với người yêu thể thao. Tuy nhiên, khác với việc thi đấu theo thể thức đã được quy định trong luật (đội bóng chỉ gồm toàn nam hoặc nữ), thì tại Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh, 5 cầu thủ của mỗi đội gồm có 3 nữ, 2 nam. Điều lệ thi đấu của giải rất “khắc khe” như: Cầu thủ nam không được giành bóng với cầu thủ nữ đối phương, cầu thủ nam không được sút bóng ghi bàn... Chính những sự “lạ” đó đã tạo nên điều thú vị và trở thành “đặc sản” mà không một giải thể thao phong trào nào có được.

Môn bóng đá nam nữ kết hợp là “đặc sản” của Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh.
Môn bóng đá nam nữ kết hợp là “đặc sản” của Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh.

Những ngày diễn ra các trận bóng, cái nóng hầm hập không thể ngăn các cô gái thể hiện hết kỹ năng chơi bóng của mình. Ai cũng đầy đam mê và hồn nhiên với từng đường bóng. Có những VĐV đã ngoài 40 tuổi vẫn tích cực thi đấu. Dẫu các cầu thủ nữ không có những cú sút “căng như kẻ chỉ”, thì cũng xuất hiện nhiều khoảnh khắc đáng ngưỡng mộ. Đơn cử như thủ môn Đăng Sương của Báo Quảng Ngãi đã trở thành thủ môn đầu tiên ghi bàn. Hay tiền đạo Minh Tâm (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) một mình ghi cả 5 bàn thắng, giúp đội bóng của mình đá bại đội bóng Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh...

Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh sẽ chính thức khai mạc vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 25.8 tại Trường Năng khiếu TDTT tỉnh. Trong 2 ngày (25 - 26.8) sẽ thi đấu các môn nhảy bao bố, bóng bàn, kéo co, cầu lông.
Trong sân hấp dẫn, thì ngoài đường biên, cổ động viên của các đội cũng không ngừng cổ vũ cho các cầu thủ, tạo nên bầu không khí rất cuồng nhiệt. Dù thắng hay thua thì ai cũng vui vẻ và không quên trao nhau những cái bắt tay, những lời thăm hỏi chân thành.

Điểm hẹn tinh thần

Năm 2018, Hội thao Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh đã bước sang năm thứ 3. Lần tổ chức này có 5 nội dung thi đấu, gồm: Kéo co nam - nữ, bóng đá mini nam - nữ, cầu lông, bóng bàn và nhảy bao bố. Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Phạm Minh Hòa - Phó Trưởng Ban tổ chức hội thao nhấn mạnh, hội thao là dịp để động viên, khuyến khích cán bộ, nhân viên các đơn vị trong khối tham gia phong trào thể dục-thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần. Đây cũng là sân chơi để mọi người được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong khối.

Dù chỉ là giải phong trào, nhưng các VĐV đã thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và hết mình. Chính các hoạt động trong hội thao đã cổ vũ, động viên tinh thần cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực làm việc, cống hiến nhiều hơn nữa cho việc hoàn thành nhiệm vụ của từng đơn vị.


 Bài, ảnh: HOÀNG ANH




 


.