World Cup 2018: ĐT Anh chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ góp mặt

04:05, 17/05/2018
.

HLV Southgate đã chốt danh sách 23 tuyển thủ ĐT Anh góp mặt tại VCK World Cup 2018 sắp tới.


Mới đây HLV Gareth Southgate đã công bố bản danh sách 23 cầu thủ chính thức của ĐT Anh tham dự World Cup, kèm theo đó là 5 cầu thủ dự phòng.

Những cái tên nổi tiếng như Joe Hart, Wilshere hay Lallana đều đã không được gọi sau những màn trình diễn kém thuyết phục ở mùa giải vừa qua.
 

Tottenham chiếm đa số trong thành phần ĐT Anh
Tottenham chiếm đa số trong thành phần ĐT Anh

 

Tottenham chính là CLB có nhiều đại diện góp mặt trong thành phần ĐT Anh nhất với 5 cái tên bao gồm: Dele Alli, Trippier, Harry Kane, Eric Dier, Danny Rose.

Liverpool và Chelsea cũng có 2 đại diện nhận được vinh dự cùng Tam sư chinh chiến tại Nga bao gồm: Arnold, Henderson, Cahill và Loftus-Cheek.

Đáng chú ý phải kể tới những gương mặt dù còn rất trẻ nhưng đã có cơ hội tham dự giải đấu danh giá nhất hành tinh như Arnold, Loftus-Cheek, Nick Pope, Maguire. Đây là phần thưởng xứng đáng cho họ sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải vừa qua.


Đội hình mà HLV Southgate mang tới World Cup 2018 được đánh giá là trẻ trung và ít kinh nghiệm nhất trong lịch sử bóng đá Anh, với hàng loạt tài năng trẻ góp mặt như Stones, Alexander-Arnold, Delle Alli, Rashford hay Lingard.

Danh sách cầu thủ của đội tuyển Anh dự World Cup 2018

Thủ môn: Jordan Pickford (Everton), Jack Butland (Stoke), Nick Pope (Burnley)

Hậu vệ: John Stones (Manchester City), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jones (Manchester United), Harry Maguire (Leicester), Kyle Walker (Manchester City), Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ashley Young (Manchester United), Danny Rose (Tottenham), Kieran Trippier (Tottenham)

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Dele Alli (Tottenham), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea), Jesse Lingard (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Fabian Delph (Manchester City)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Jamie Vardy (Leicester), Danny Welbeck (Arsenal), Marcus Rashford (Manchester United)

Dự phòng: Tom Heaton, James Tarkowski (Both Burnley), Lewis Cook (Bournemouth), Jake Livemore (West Brom) and Adam Lallana (Liverpool).

Theo Thế Hưng/VTV.vn


 


.