VCK Asian Cup 2018: ĐT nữ Việt Nam nhận trận thua thứ 2

09:04, 11/04/2018
.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, ĐT nữ Việt Nam đã chơi một trận đấu dưới sức và để thua đậm ĐT nữ Australia với tỉ số 0-8.


Biết trước đối thủ hơn hẳn chúng ta về mọi mặt, cầu thủ nữ Việt Nam nhập cuộc với sự tập trung cao độ. Thế nhưng thực tế trên sân lại cho thấy với thể hình vượt trội, các nữ cầu thủ Australia đã nhanh chóng làm chủ thế trận, để rồi liên tiếp ghi được 4 bàn thắng chỉ sau gần 30 phút thi đấu.

Trương Thị Kiều cũng được đưa vào sân với mong muốn gia cố hàng phòng ngự ngay cả khi trung vệ này chưa thực sự hồi phục thể lực, nhưng điều đó cũng không thể ngăn được ĐT nữ Australia có thêm bàn thắng thứ 5 trước khi kết thúc hiệp 1.
 

ĐT nữ Việt Nam (áo đỏ) đã thi đấu rất cố gắng trong trận đấu này.
ĐT nữ Việt Nam (áo đỏ) đã thi đấu rất cố gắng trong trận đấu này.


Hiệp 2 chứng kiến sự nỗ lực của các nữ cầu thủ áo đỏ trong việc kiểm soát thế trận, tuy nhiên việc mất đi sự tự tin đã khiến cho các học trò HLV Mai Đức Chung bị yếu thế trong các pha tranh chấp tay đôi.

ĐT nữ Australia có thêm được 3 bàn thắng nữa để giành chiến thắng chung cuộc 8-0. Thua với tỉ số khá đậm khiến cơ hội giành vé đi tiếp của ĐT nữ Việt Nam trở nên khó khăn hơn bao giờ hết trước lượt đấu cuối cùng với ĐT nữ Hàn Quốc vào lúc 20h45 ngày 12/4 theo giờ Việt Nam.

Theo VTV.vn

 

 


.