Ronaldo rực sáng, Real dễ dàng khuất phục APOEL Nicosia

06:09, 14/09/2017
.

Ronaldo ghi cú đúp, Real giành chiến thắng 3-0 trước APOEL Nicosia trong trận ra quân Champions League 2017/2018 diễn ra sáng sớm 14/9.


Sáng sớm 14/9, Real đã giành chiến thắng 3-0 trước APOEL Nicosia trong trận ra quân ở Champions League 2017/2018. Ngôi sao sáng nhất của Real ở trận đấu này là Ronaldo, người ghi cú đúp.

Chiến thắng 3 sao trước APOEL Nicosia, Real tạm thời dẫn đầu bảng H. Đứng thứ 2 ở bảng đấu này là Tottenham, đội bóng đã vượt qua Dortmund với tỉ số 3-1 trên sân nhà White Hart Lane.
 

Real giành chiến thắng 3-0 trước APOEL Nicosia trong ngày ra quân ở Champions League 2017/2018 (Ảnh: Getty).
Real giành chiến thắng 3-0 trước APOEL Nicosia trong ngày ra quân ở Champions League 2017/2018 (Ảnh: Getty).


Trở lại với diễn biến chính cuộc đọ sức giữa Real với APOEL Nicosia trên sân Bernabeu. Do chỉ phải tiếp đối thủ yếu nhất bảng H, nên HLV Zidane đã chỉ đạo các học trò chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Với sức mạnh của mình, Real đã hoàn toàn làm chủ thế trận, dồn ép APOEL Nicosia tới nghẹt thở. Phút 12, “Kền kền trắng” có bàn mở tỉ số, khi Ronaldo dứt điểm cận thành từ đường chuyền bóng của Bale.

Có bàn thắng khai thông thế bế tắc, Real tiếp tục dồn ép APOEL Nicosia, tạo được một số cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, khi Real tiếp tục tấn công còn APOEL Nicosia phòng ngự. Phút 50, hậu vệ của APOEL Nicosia để bóng chạm tay trong vòng cấm, Ronaldo tận dụng tốt cơ hội, để nâng tỉ số lên 2-0.

Thừa thắng xông lên, Real tấn công dồn dập về phía cầu môn của đội khách. Phút 61, Sergio Ramos đã ghi tên mình lên bảng tỉ số, khi có cú dứt điểm theo phong cách “xe đạp chổng ngược” nâng tỉ số lên 3-0 cho Real.

Thời gian còn lại của trận đấu, APOEL Nicosia chơi đầy cố gắng. Tuy nhiên, do có sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp nên đại diện của Đảo Síp không làm khó được Real. Chung cuộc, Real giành chiến thắng 3-0 trước APOEL Nicosia, qua đó khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Champions League một cách suôn sẻ./.

Chung cuộc: Real Madrid 3-0 APOEL Nicosia

Ghi bàn: Ronaldo (12', 51'), Ramos (61')

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas, Ramos, Nacho, Marcelo, Carvajal, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco, Bale, Ronaldo.

APOEL Nicosia: Waterman, Carlao, Rueda, Lago, Vouros, Vinicius, Morais, Aloneftis, Sallai, Ebicilio, Camargo.
 

Theo Hoàng Yến/VOV.VN

 


.