SEA Games 29: TTVN nỗ lực giành thứ hạng cao nhất các môn Olympic

08:08, 09/08/2017
.

Tối 8/8, tại Hà Nội, Bộ VHTT&DL phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 29 tại Malaysia.

 

Ảnh: Báo Tổ quốc
Ảnh: Báo Tổ quốc
Tại buổi lễ, Trưởng Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) Trần Đức Phấn cho biết  SEA Games 29 tổ chức thi đấu 38 môn với 404 nội dung. Trong đó, Đoàn TTVT tham dự 32 môn với 276 nội dung. Mục tiêu là giành từ 49 - 59 Huy chương Vàng, đứng vị trí nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng chung cuộc. Đặc biệt, các VĐV Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để giành thứ hạng cao nhất trong các môn thi đấu Olympic.
 
Trong quá trình dự SEA Games, tất cả thành viên Đoàn TTVN sẽ tham dự và thi đấu trên tinh thần tăng cường đoàn kết hữu nghị, hợp tác và phát triển với các bạn bè quốc gia trong khu vực với thái độ thân thiện và lòng yêu chuộng hòa bình của đất nước con người Việt Nam.
 
Thay mặt 476 VĐV của Đoàn TTVN, VĐV Đội tuyển Đấu kiếm Vũ Thành An khẳng định quyết tâm: “Toàn thể VĐV xin hứa tuyệt đối tuân thủ các quy định của Đoàn TTVN và SEA Games 29, thi đấu trung thực, tự tin để giành từng tấm huy chương làm thành tích chung cho Thể thao Việt Nam”.
 
Phát biểu giao nhiệm vụ trước giờ xuất quân, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện chúc các thành viên Đoàn TTVN sức khỏe, may mắn và thi đấu thành công tại SEA Games 29.
 
Thanh Xuân/Chinhphu.vn

.