Bế mạc giải Futsal VĐQG HDBank 2017: Thái Sơn Nam đăng quang xứng đáng

10:06, 24/06/2017
.

Chiều 24/6, tại Nhà thi đấu Quân khu 7 đã diễn ra trận đấu cuối cùng và bế mạc giải Futsal vô địch quốc gia HDBank 2017. Dự lễ bế mạc có ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Vương Bích Thắng, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, lãnh đạo các sở, ngành Thành phố Hồ Chí Minh, các nhà tài trợ...

Trong trận đấu cuối cùng của giải, Thái Sơn Nam dù để lại nhiều trụ cột nhưng vẫn dễ dàng giành chiến thắng 7 – 2 trước Sanest Tourist Khánh Hòa . Thái Sơn Nam đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch giải futsal vô địch quốc gia HDBank 2017, giành cờ, cup và 200 triệu đồng.

Về nhì là Sanatech Khánh Hòa, nhận 100 triệu đồng và về ba là Hải Phương Nam Phú Nhuận, nhận 60 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải khác như Giải phong cách thuộc về Hải Phương Nam Phú Nhuận, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam), Vua phá lưới thuộc về Mai Thành Đạt (Sanna Khánh Hòa) với 16 bàn, Thủ môn xuất sắc thuộc về Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech Khánh Hòa).

Theo ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), giải năm nay đã có nhiều sự tiến bộ vượt bật trong chuyên môn cũng như khâu tổ chức chuyên nghiệp, đã góp phần nâng tầm futsal Việt Nam.

 

Thái Sơn Nam bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. (Ảnh: Xuân Ngà)
Thái Sơn Nam bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. (Ảnh: Xuân Ngà)


Ông Trần Anh Tú cho biết: “Năm nay các đội đều có chiến thuật tiến bộ hơn nhiều, có nhiều trận đấu rất hấp dẫn. Về công tác tổ chức, nhờ có sự kết hợp giữa VOV với VFF thì công tác tổ chức hơn trước rất nhiều. Tất cả công tác truyền hình trực tiếp, họp báo, truyền thông, tất cả mọi thứ hơn hẳn từ trước đến nay”.

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đánh giá, đến giờ phút này có thể nói là giải Futsal vô địch quốc gia HDBank 2017 đã thành công tốt đẹp. Đóng góp vào thành công của giải có sự hỗ trợ và giúp đỡ của các nhà tài trợ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Quân khu 5, Quân khu 7 và báo chí.

Ông Nguyễn Thế Kỷ nói: “Với tinh thần cầu thị thì chúng ta nói thế, nhưng rõ ràng chúng ta đã đạt được những thành công nhất định. Mùa giải tới đây chúng ta sẽ làm tốt công tác tổ chức sớm hơn, công tác tuyên truyền tốt hơn. Bộ máy tổ chức giải cũng sẽ được thành lập sớm hơn, phối hợp tốt hơn. Thành công của giải năm nay thì tới đây VFF và VOV và đặc biệt là nhà tài trợ kim cương HDBank tiếp tục đồng hành để chúng ta tổ chức giải vô địch Futsal Đông Nam Á và giải vô địch châu Á. Đây là tin vui cho các đơn vị tổ chức và cho công chúng yêu Futsal”.

Theo Hà Khánh/VOV.VN

 


.