Khai mạc Giải bơi cho học sinh tiểu học và THCS Quảng Ngãi lần thứ I

09:12, 10/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.12, tại khu đô thị An Phú Sinh, Sở VH-TT-DL tỉnh phối hợp với Sở GĐ-ĐT tỉnh tổ chức lễ khai mạc giải bơi học sinh tiểu học và THCS tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I năm 2016.

 
Các động viên thi đấu sôi nổi sau lễ khai mạc giải bơi.
Các động viên thi đấu sôi nổi sau lễ khai mạc giải bơi.
 
Một năm qua, phong trào tập bơi, dạy bơi cho các em thiếu nhi, thiếu niên là học sinh các trường tiểu học, THCS trong tỉnh phát triển mạnh để đáp ứng mục tiêu "phổ cập bơi" cho học sinh Quảng Ngãi.
 
Giải bơi do Sở VH-TT-DL Quảng Ngãi khởi xướng là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào dạy, học bơi nhằm góp phần rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, đồng thời là nơi phát hiện những tài năng bơi lội để làm nguồn cho các đội tuyển thi đấu bơi lội chuyên nghiệp.
 
Giải bơi có 171 vận động viên tham gia là các học sinh từ 8 đến 14 tuổi đến từ các trường tiểu học và THCS ở 10 huyện, thành phố trong tỉnh. Tại buổi khai mạc, hàng trăm cổ động viên là các thầy cô và phụ huynh học sinh đã đến cổ vũ làm sôi động không khí khán đài.
 
Tại lễ khai mạc, đại diện Ban tổ chức bày tỏ mong muốn giải bơi sẽ trở thành hoạt động thường niên thu hút ngày càng đông đảo sự tham gia của học sinh.
 
Tin, ảnh: P.Linh

.