Đánh rơi chiến thắng, Real bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm

05:11, 03/11/2016
.

Rạng sáng 3-11, ở lượt trận thứ tư bảng F Champions League, ĐKVĐ Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng knock-out khi để đội cuối bảng Legia Warszawa cầm chân 3-3 trên sân Polish Army sau khi đã dẫn trước 2-0.

 

Niềm vui của các cầu thủ Real sau khi Bale mở tỉ số. Ảnh: Getty Images
Niềm vui của các cầu thủ Real sau khi Bale mở tỉ số. Ảnh: Getty Images


Trước một Legia Warszawa quá yếu, HLV Zidane đã tung ra sân đội hình siêu về tấn công với bộ tứ: Ronaldo, Gareth Bale, Morata và Benzema. Với dàn hỏa lực cực mạnh, Real Madrid đã tìm được bàn mở tỉ số ngay trong pha lên bóng đầu tiên.

Giây thứ 55, từ pha lên bóng bên cánh trái, Ronaldo thoát xuống thực hiện quả tạt cho Gareth Bale. Trong tư thế trống trải, ngôi sao người Xứ Wales tung cú vô-lê đẹp mắt bằng chân trái đưa bóng vào góc cao làm bó tay thủ thành Malarz, mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Real Madrid tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Dù thủ môn Malarz đã chơi hay và cản phá thành công nhiều pha dứt điểm nguy hiểm của Ronaldo, Morata, Varane, Carvajal… nhưng trước một Real Madrid vượt trội về mọi mặt, Malarz cũng không thể giúp Legia Warszawa tránh được bàn thua thứ hai.
 

Niềm vui của các cầu thủ Legia Warszawa sau khi Thibault Moulin (giữa) nâng tỉ số lên 3-2. Ảnh: Reuters
Niềm vui của các cầu thủ Legia Warszawa sau khi Thibault Moulin (giữa) nâng tỉ số lên 3-2. Ảnh: Reuters


Phút 35, sau một loạt pha phối hợp như đá tập, Bale đã có đường chuyền thuận lợi cho Benzema băng lên tung cú dứt điểm hạ thủ môn Malarz, nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Có 2 bàn thắng, các cầu thủ Real Madrid bắt đầu thi đấu chủ quan và đã phải trả giá bằng hai bàn thua sau những tình huống đột phá và dứt điểm tương đối dễ dàng của Odjidja-Ofoe (40), Miroslav Radovic (58).

Tinh thần lên cao sau khi có bàn gỡ, Legia Warszawa tiếp tục đẩy cao đội hình chơi đôi công với Real Madrid và đội chủ nhà một lần nữa lại gây bất ngờ với bàn thắng vươn lên dẫn 3-2 ở phút 83 do công Thibault Moulin.
 

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Real sau trận hòa Legia Warszawa. Ảnh: Reuters
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Real sau trận hòa Legia Warszawa. Ảnh: Reuters


Tuy nhiên, đã không có điều kì diệu với Legia Warszawa khi Real Madrid gia tăng sức ép ở những phút cuối. Phút 85, sau nỗ lực dứt điểm bất thành, Carvajal đã có pha trả bóng lại cho tiền vệ Mateo Kovacic từ tuyến hai băng lên tung cú sút chìm hạ thủ môn Malarz, quân bình tỉ số 3-3 cho Real Madrid.

Hòa trận này, Real Madrid có 8 điểm, hơn đội xếp thứ ba Sporting Lisbon 5 điểm trước hai lượt đấu cuối và chưa thể ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp.

Theo H.LAM/Tuoitre.vn


 


.